08:23 - 24/11/2015 (GMT+7)

Cadillac XT4 ra mắt vào năm 2018

Chỉ vừa mới chính thức ra mắt XT5 tại Triển lãm Los Angeles nhưng Cadillac đã lên lịch sẵn cho người em XT4 vào năm 2018.

XT4 sẽ là mẫu xe thứ 2 trong số 4 chiếc crossover hoàn toàn mới Cadillac ấp ủ ra mắt trước năm 2020, sau XT5, đích thân Chủ tịch Cadillac Johan de Nysschen cho biết. XT4 sẽ khoả lấp chỗ trống trong dòng sản phẩm của hãng xe Mỹ trong phân khúc crossover cỡ nhỏ, một trong những phân khúc hot nhất thị trường với tốc độ tăng trưởng nhanh nhất. Đơn cử như ngay trong tháng 10 vừa rồi, lượng xe crossover cỡ nhỏ bán ra tại thị trường Mỹ tăng mạnh tới 49% lên 217.663 xe nhờ BMW X3, Lexus NX cùng nhiều cái tên đình đám khác.

Chủ tịch De Nysschen cũng cho biết ông và công ty nhận thấy một lỗ hổng khác giữa XT5 và mẫu SUV cỡ lớn Escalade. Do đó, ưu tiên tiếp theo của hãng sẽ nằm ở phân khúc đó – crossover cỡ lớn với những mẫu xe nổi bật như Audi Q7 hay Volvo XC90.

“Tôi nghĩ một mẫu crossover 3 hàng ghế sang, đẹp có thể bù đắp lỗ hổng đó. Đây cũng là một phân khúc quan trọng với thị phần đáng kể”, ông chia sẻ. Mẫu xe này sẽ ra mắt vào cuối 2018, đầu 2019.

Mẫu xe cuối cùng của hãng trong 4 chiếc crossover mới sẽ nằm tại phân khúc crossover đô thị cỡ nhỏ, nơi những Audi Q3 hay BMW X1 đang tung hoành.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://de.wikibrief.org/ вы сможете ознакомиться с интересной информацией на самую

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

https://canadaph24.pro/# reputable canadian pharmacy

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

לעצמכם את הדירה מראש ואתם יכולים גם להחליט שאתם ספונטניים. ההיצע

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

top online pharmacy india indian pharmacy п»їlegitimate online pharmacies india