08:24 - 21/05/2015 (GMT+7)

Honda Pilot được cải tiến, giá cao nhất gần 50.000 USD

Phiên bản mới nhất của Honda Pilot sẽ không còn là một chiếc minivan thuần túy.

Thay vào đó, Pilot thế hệ thứ 3 sẽ là 1 chiếc crossover. Dự kiến ra mắt vào tháng 6 này, mức giá cho phiên bản cao nhất (Elite) sẽ vào khoảng 47.300 USD (tính cả phí vận chuyển).

Phiên bản tiêu chuẩn 2WD LX sẽ có giá 30.875 USD. Khách hàng lựa chọn nâng cấp lên AWD sẽ phải bỏ ra thêm 1.800 USD.

Được biết các công nghệ hỗ trơ tài xế được trang bị trên Pilot mới sẽ bao gồm Hệ thống phanh giúp giảm nhẹ va chạm Collision Mitigation Braking System, kiểm soát hành trình Cruise Control, hệ thống hỗ trợ đi đúng làn Lane Keeping Assist System, hệ thống cảnh báo đi lệch làn Lane Departure Warning và Honda LaneWatch.

Honda hiện đang sở hữu một trong những mẫu compact crossover bán chạy nhất thị trường hiện nay là CR-V. Tuy nhiên tổng doanh số của hãng lại không khả quan cho lắm khi chỉ tăng 1% tại thị trường Mỹ trong quý 1 so với mức tăng trưởng trung bình 5,4% của toàn ngành.

Pilot được kỳ vọng nâng cao doanh số mảng crossover của Honda

Pilot được kỳ vọng nâng cao doanh số mảng crossover của Honda

Với mẫu Pilot mới, Honda hy vọng sẽ phần nào đó đẩy mạnh doanh số phân khúc crossover của mình bên cạnh mẫu subcompact crossover HR-V mới của Honda sẽ ra mắt thị trường Mỹ vào tuần tới.

Với việc CR-V và Pilot đều có lượng fan trung thành tương đối đông đảo (63% chủ sở hữu 2 mẫu xe này không có ý định sử dụng xe thương hiệu khác), Honda kỳ vọng Pilot sẽ trở thành “trụ cột” mới trong đội hình xe đa dạng của mình, bên cạnh những Civic, Accord, CR-V và Odyssey.

Phiên bản Elite cao cấp nhất được Honda quyết định thêm vào sau khi nhiều khách hàng phản hồi rằng họ muốn một phiên bản cao cấp và tân tiến hơn. Các chức năng sẽ có mặt trên phiên bản này gồm có cửa sổ trời toàn cảnh, đèn pha LED, vô lăng và ghế sau có chức năng sưởi và công nghệ kiểm soát điểm mù.

Elite cũng như phiên bản Touring trung cấp hơn một chút sẽ sử dụng hộp số tự động 9 cấp có khả năng tiết kiệm nhiên liệu cực kỳ hiệu quả (được công bố ngang với Nissan Pathfinder trong cùng phân khúc). Các phiên bản thấp hơn sẽ sử dụng hộp số 6 cấp.

Nhà sản xuất đến từ Nhật Bản cũng cho biết Pilot thế hệ thứ 3 sẽ nhẹ hơn người tiền nhiệm khoảng 120kg. Động cơ xe sử dụng là động cơ V6 3,5L có công suất 280 mã lực và 355Nm. Xe sẽ ra mắt vào mùa hè năm nay.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Обязательно попробуйте https://med-advisor.ru/kak-najti-avto-v-rossii/

‘Huyền thoại’ Honda Rebel 250 tại Việt Nam giá 180 triệu đồng

https://ciprofloxacin.tech/# ciprofloxacin 500 mg tablet price

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

https://nolvadex.life/# tamoxifen premenopausal