14:34 - 2/12/2014 (GMT+7)

Porsche Việt Nam giới thiệu dịch vụ chăm sóc xe đặc biệt

Từ ngày 1/1/2015 đến 13/2/2015, thương hiệu xe Porsche Việt Nam mang đến chương trình dịch vụ làm đẹp xe cao cấp với gói chăm sóc xe và gói làm đẹp xe cho tất cả các khách hàng sở hữu xe Porsche tại Việt Nam.

Công ty TNHH Xe Hơi Thể Thao Uy Tín, nhà nhập khẩu chính thức và phân phối duy nhất thương hiệu xe Porsche Việt Nam với 2 trung tâm chính là Sài Gòn hoạt động từ tháng 11/2008 và Hà Nội năm 2012. Với mong muốn đem đến cái nhìn cũng như sự cảm nhận tinh tế về Porsche, do đó hãng xe thể thao cao cấp này mang đến cho khách hàng dịch vụ làm đẹp xe cao cấp.

Đội ngũ chuyên viên của Porsche sẽ chọn và sử dụng những sản phẩm chăm sóc xe chất lượng tốt nhất.

Đội ngũ chuyên viên của Porsche sẽ chọn và sử dụng những sản phẩm chăm sóc xe chất lượng tốt nhất.

Với gói chăm sóc xe để mỗi chiếc Porsche duy trì được sự sáng bóng, đội ngủ chuyên viên của hãng sẽ chọn và sử dụng những sản phẩm chăm sóc xe chất lượng tốt nhất cùng với bề dày kinh nghiệm sẽ giúp chiếc Porsche sạch sẽ từ ngoại thất đến nội thất để luôn là tâm điểm của sự thu hút khi lăn bánh trên đường.

Đối với gói làm đẹp xe cao cấp, chiếc Porsche của khách hàng sẽ được làm sạch và đẹp từng chi tiết nội và ngoại thất cùng với khoang máy của xe. Các chuyên viên sẽ sử dụng sáp Carnauba cao cấp nhằm bảo vệ lớp sơn bên ngoài khỏi vết ố và tia cực tím cùng với những công việc như rửa và vệ sinh nội ngoại thất, vệ sinh và làm kín khoang động cơ, rửa gầm xe, chăm sóc nội thất da cùng thảm lót sàn, chăm sóc các chi tiết nhựa ngoại thất, làm sạch vò, mâm xe, gioăng cao su.

Ngoại và nội thất, khoang động cơ, mâm xe...sẽ được Porsche chăm sóc sạch sẽ trong dịch vụ này.

Ngoại và nội thất, khoang động cơ, mâm xe…sẽ được Porsche chăm sóc sạch sẽ trong dịch vụ này.

Đồng thời song song với các gói dịch vụ này, Porsche Việt Nam cũng ưu đãi giảm giá 15% đối với một số dụng cụ chăm sóc túi khí, nội thất da và mâm xe. Để biết thêm thông tin chi tiết về các gói chăm sóc xe, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với Porsche Việt Nam tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

casibom giriş Son Zamanın En Gözde Bahis Sitesi: Casibom

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

buy misoprostol over the counter: buy cytotec - purchase cytotec

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://smotret.net/ вы сможете найти все самые интересные, увлекательные сериалы