09:15 - 15/11/2014 (GMT+7)

THACO giới thiệu Kia Rondo và dòng xe công nghệ mới

Ngày 14/11/2014, THACO đã tồ chức chương trình giới thiệu xe Kia Rondo và dòng xe Kia công nghệ mới. Chương trình sẽ diễn ra vào ngày 14, 15 và 16/11/2014 tại Nhà văn hóa Thanh niên thành phố Hồ Chí Minh.

Đây là sự kiện lớn nhất cũng như đánh dấu cột mốc quan trọng của Kia ở thị trường ô tô Việt Nam. Đây là những ngôn ngữ thiết kế mới của Kia, đặc biệt là sự cảm nhận mới về một chiếc crossover 5+2 của Kia Rondo. Chiếc xe với những tiện nghi cao cấp, cảm giác lái như ở một chiếc sedan với không gian rộng rãi nhưng giá cả hợp lý.

Kia Rondo

Kia Rondo

Kia Rondo với bề ngoài ảnh hưởng một chút bởi phong cách xe châu Âu. Những đường gân nổi mạnh mẽ với kết cấu khung sườn liền khối, hệ thống đèn pha thiết kế hiện đại H.I.D, đèn hậu và đèn chạy ban ngày công nghệ LED dưới dạng thanh áng sáng ấn tượng. Bên cạnh đó đây cũng là chiếc xe có nhiều trang bị hữu ích khác như cảm biến gạt mưa, gương chiếu hậu chỉnh điện tích hợp đèn báo rẽ dạng LED…cùng bộ la-zăng đúc poloshing 17 inches.

Với thiết 5+2, không gian nội thất Rondo rộng rãi, thoải mái ở khoang hành lý. Nhưng khi có nhu cầu chở thêm 2 người thì hàng ghế thứ 3 sẽ đảm nhận trách nhiệm này với 2 ghế ngồi được tích hợp thêm. Tuy nhiên các hàng ghế này có thể gập linh hoạt lên xuống và điều chỉnh dễ dàng.

Kia Rondo sự dụng động cơ xăng Nu 2.0L MPI cho công suất 150 mã lực tại 6.500 vòng/phút, mô-men xoắn 194Nm tại 4.800 vòng/phút cùng hệ thống điều khiển van biến thiên kép, thân máy và xy-lanh bằng nhôm va hệ thống điều khiển bướm ga tự động giúp xe tiết kiệm nhiên liệu. Xe sự dụng hộp số tự động 6 cấp, hệ thống dẫn động cầu trước.

Kia Rio Sedan

Kia Rio Sedan

Ngoài ra, Kia Rondo cũng được trang bị các công nghệ hiện đại khác như chức năng kiểm soát hành trình, cửa sổ trời toàn cảnh panoramic, ghế lái điều chỉnh 10 hướng cùng bộ đệm đỡ đắp chân người lái tạo sự thoải mái trong những chuyền đi xa, bàn xếp nhỏ ở hàng ghề thứ 2 cùng ngăn để đồ dưới sàn, hệ thống âm thanh 6 loa cao cấp, điều hòa tự động 2 vùng độc lập và cửa gió cho hàng ghế sau…cùng các trang bị an toàn như hệ thống cân bằng ESP, hỗ trợ ngang dốc HAC, camera lùi cùng cảm biến trước và sau, 6 túi khí an toàn với 10 điểm bung và các trang bị khác đều có trên bản tiêu chuẩn. Rondo sẽ có giá bán 769 triệu cho phiên bản diesel AT, 729 triệu cho phiên bản máy xăng AT và 828 triệu cho phiên bản máy xăng Premium.

Trong chương trình giới thiệu xe, Kia còn đem đến thị trường Việt Nam những dòng xe công nghệ mới như là chiếc Morning Si với thiết kế mới, nhiều điểm khác biệt cùng với giá bán cao hơn phiên bản hiện tại với mức giá 383 triệu cho phiên bản MT và phiên bản AT là 417 triệu. Thêm vào đó là chiếc Kia Rio được nhập khẩu nguyên chiếc sử dụng động cơ Gamma 1.4L. Rio sedan có hai sự lựa chọn cho khách hàng với hộp số sàn 6 cấp và số tự động 4 cấp. Nhưng điều đáng chú ý là Kia hiện chưa công bố giá bán chiếc Rio sedan này. Việc làm này cho thấy Kia đang chờ thông tin từ các đối thủ trong Vietnam Motor Show 2014 sắp diễn ra.

Autonet Team

sonhq

Ý kiến của độc giả

1 bình luận

vũ xuân phượng (17/11/2014 1:22 chiều)

phuongp8.tn@gmail.com

KIA Rondo: Xe đẹp, nhưng gầm thấp đẫn đến nóc thấp chưa cân đối nhìn còn xấu (Giống nisan 7 chỗ) nếu khắc phục được 2 yêu tố trên thì sẽ đứng đầu phân khúc nhất là giá

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

http://lisinopril.network/# lisinopril 20 mg price without prescription

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

https://cytotec.club/# buy cytotec over the counter