07:00 - 27/11/2014 (GMT+7)

Du lịch trên xe chất lượng 5 sao

Hãng Dcar vừa chuyển giao dàn xe du lịch chất lượng cao sang trọng, tiêu chuẩn 5 sao cùng với nhiều tiện nghi cao cấp cho Hoa Mai để phục vụ du lịch.

Những chiếc xe tiêu chuẩn 5 sao này được Dcar nâng cấp và độ lên từ chiếc Ford Transit. Với tiêu chí là xe chất lượng 5 sao, Dcar đã không ngần ngại trong việc nâng cấp và cách tân chiếc Ford Transit tiện nghi và sang trọng hơn. Với 13 ghế ngồi tiêu chuẩn, Dcar đã cắt giảm xuống chỉ còn 7 ghế ngồi đễ tối đa không gian rộng rãi cho khách hàng.

Ghế ngồi được bọc da cao cấp cùng nội thất được ốp gỗ.

Ghế ngồi được bọc da cao cấp cùng nội thất được ốp gỗ.

Đối với mỗi ghế ngồi còn có thể ngã được ra phía sau tạo được sự thư giản hơn. Ngoài ra, ở 2 ghế đầu của khoang hành khách còn có thể quay lại giúp những nhóm bạn đi du lịch có thể thoải mái trò chuyện trong suốt hành trình.

Bên cạnh đó, nội thất chiếc xe 5 sao này còn được trang trí với nhiều chi tiết ấn tượng khác. Ghế ngồi được bọc da cao cấp rất êm ái và thoải mái khi ngồi. Thêm vào đó, tại mỗi vị trí ngồi còn được trang bị chỗ để đổ bên dưới và cổng cắm sạc USB cho các thiết bị điện tử và đặc biệt hơn là trên xe có trang bị phát sóng Wifi. Bên trong xe được ốp hoàn toàn bằng gỗ, trang trí bằng các dải đèn LED, dàn âm thanh và tivi LCD cùng được trang bị cho xe.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

zestril drug: lisinopril 20 mg tablets - lisinopril 40 mg mexico

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

otc lisinopril: prinivil generic - lisinopril 60 mg

‘Huyền thoại’ Honda Rebel 250 tại Việt Nam giá 180 triệu đồng

Abortion pills online: Misoprostol 200 mg buy online - cytotec online