11:02 - 27/06/2013 (GMT+7)

HVN giới thiệu Super Dream 110cc hoàn toàn mới

Ra mắt thị trường Việt Nam đầu năm 1997, Honda giới thiệu ra thị trường mẫu xe Super Dream. Từ đó đến nay, mẫu xe này vẫn luôn là người bạn đồng hành, gắn bó và gần gũi với mỗi gia đình người Việt.

 Super Dream mới của Honda có mới? (25/06/2013)

Là mẫu xe có chất lượng ổn định, tính tiện dụng cao, đáp ứng tốt nhu cầu của người tiêu dùng, Super Dream đã chứng tỏ được khả năng chinh phục của mình với con số hơn 1,2 triệu khách hàng. Và nhằm nâng cao vị thế của mẫu xe Super Dream trên thị trường cũng như mang đến cho khách hàng một mẫu xe hoàn hảo hơn nữa, Honda Việt Nam giới thiệu tới khách hàng mẫu xe Super Dream 110cc.

Bên cạnh phong cách thiết kế truyền thống vốn là biểu tượng cho một dòng xe tiện dụng, Super Dream 110cc mang diện mạo mới với sự kết hợp hài hòa của những đường nét mềm mại, thanh thoát cùng sắc màu tinh tế; đặc biệt xe được bổ sung những tính năng ưu việt nhất giúp tăng khả năng vận hành, tính bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu tối ưu.

Super Dream vốn là biểu tượng cho một dòng xe tiện dụng
Super Dream vốn là biểu tượng cho một dòng xe tiện dụng (Ảnh: Tinhte)

Ngoài việc thay đổi hình ảnh mới cho xe, động cơ, tiện ích và những tính năng an toàn là yếu tố cơ bản không thể bỏ qua. Với phiên bản mới lần này, khách hàng của Super Dream sẽ hài lòng hơn với động cơ 110cc, 4 kỳ, xy-lanh đơn, làm mát bằng không khí cho khả năng vận hành mạnh mẽ hơn, độ tin cậy cao và thân thiện với môi trường.

Đây là lần đầu tiên Honda Việt Nam sử dụng động cơ 110cc cho mẫu xe Super Dream so với động cơ 100cc trước đây. Với thiết kế gọn nhẹ, loại động cơ này có thể đạt được hiệu suất vận hành và mô-men xoắn cực đại ngay cả trong điều kiện hoạt động bình thường, giúp tiết kiệm nhiên liệu và linh hoạt hơn khi di chuyển trên nhiều địa hình khác nhau. Nhờ đó, Super Dream mới có công suất động cơ tăng 27%(*) và tiết kiệm nhiên liệu hơn 12%(*) so với dòng xe trước (*: theo nghiên cứu nội bộ của Honda).

Ngoài việc thay đổi hình ảnh, xe còn được làm mới cả về động cơ
Ngoài việc thay đổi hình ảnh, xe còn được làm mới cả về động cơ

Ngoài ra, dung tích bình xăng nay cũng tăng từ 3,5 lít lên 3,8 lít cho phép đi được những chặng đường dài hơn. Cùng với đó, việc giảm thiểu chênh lệch lực tải giữa phần thân trước và thân sau giúp xe cân bằng hơn, giảm độ rung của tay lái, giúp người lái có thể điều khiển xe dễ dàng hơn.

Super Dream 110cc vẫn duy trì những tiện ích vốn được đánh giá cao  của mẫu xe Super Dream 100cc như yên phẳng, tính năng chở hàng tốt, tay dắt sau thuận tiện, phuộc sau có thể điều chỉnh dễ dàng.

Super Dream 110cc hiện đã có mặt tại các  cửa hàng Honda Ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc với giá bán lẻ đề xuất là: 18.700.000 VND (đã bao gồm thuế GTGT) và chỉ với một màu duy nhất là nâu.

Tuấn Nguyễn

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

https://mexicoph24.life/# mexico drug stores pharmacies

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

https://canadaph24.pro/# canadian online pharmacy