14:04 - 26/10/2011 (GMT+7)

Triumph giới thiệu 3 mẫu xe mới cho năm 2012

Sau doanh số bán hàng ấn tượng trong năm 2011, Triumph càng quyết tâm mở đại tiệc để kỷ niệm 110 năm tồn tại của mình (tính đến năm 2012), bằng việc tung ra thị trường cùng lúc 3 mẫu xe.

Tuy nhiên, đây cũng chỉ là những thông tin ban đầu. Các thông số cụ thể cùng các trang bị đi kèm hay tính năng mới sẽ được hãng xe chính thức công bố trong khuôn khổ EICMA show diễn ra tại Milan từ ngày 8/11 tới.

Tiger Explorer

Cả Triumph Tiger 800 và Tiger 800 XC đều nhận được những đánh giá rất tích cực từ phía khách hàng và người hâm mộ. Từ động thái đó, Triumph tiếp tục tung ra Tiger Explorer trong năm 2012 như lá cờ đầu trong phân khúc Adventure.

Trang bị sức mạnh cho Tiger Explorer là khối động cơ 3xylanh thẳng hàng 1.200cc, phát triển trên cơ cở nền tảng là mẫu động cơ 3xylanh 1.050cc từng thấy xuất hiện trên trên phiên bản Speed Triple. Xe sử dụng truyền động bằng trục, hệ thống lái số “fly-by-wire” và kiểm soát hành trình. ABS của xe có thể ngắt được và hệ thống kiểm soát độ bám đường của xe cũng sẽ được cải tiến mạnh mẽ để cho khả năng off-road tốt nhất.

Tiger Explorer 2012
Tiger Explorer

Ngoài ra, chassic của xe được làm từ thép với bành đúc hợp kim 19 inch cho bánh trước và 17 inch cho bánh sau. Xe thiết kế 1 gắp (càng) đơn.

Những linh phụ kiện đi kèm xe là túi hành lý cứng và mềm, tùy chọn chiều cao ghế ngồi (tăng lên hoặc hạ thấp xuống) và một loạt các thiết bị sưởi ấm bằng điện, tất cả là nhờ việc Tiger sở hữu máy phát điện tốt nhất trong phân khúc, lên tới 950-watt.

Speed Triple R

Speed Triple được thiết kế lại, với hệ thống treo thông số “xịn” hơn, phanh và bánh xe. Đó là lý do tại sao Triumph bổ sung hậu tố R vào sau cái tên của sản phẩm. Giống như Daytona và  Street Triple, Street Triple R thể thao với phuộc NIX30 43mm mới nhất cho bánh trước, giảm xóc TTX36 bánh sau, tất cả đều là hiệu Ohlins. Vành bánh 5 chấu trọng lượng nhẹ được làm bằng nhôm luyện PVM giúp giảm tới 4 pound trọng lượng (tương đương 1,8 kg) so với vành bánh tiêu chuẩn. Xe cũng trang bị phanh Brembo với caliper đơn khối dạng tỏa tròn 4 pitton. ABS khả năng ngắt được là một trang bị tùy chọn.

Speed Triple R
Speed Triple R

Các tùy chọn màu có đen Phantom và trắng Crysta. Trong khi đó, phuộc trước mang sắc vàng kim loại và khung phụ phía sau sơn đỏ rất ấn tượng.

Bonneville Steve McQueen Edition

Phiên bản đặc biệt Bonneville Steve McQueen Edition được phát triển trên cơ sở mẫu Bonneville T100. Kết nối với hình ảnh của tài tử Steve McQueen, sẽ chỉ có 1.100 chiếc Bonnies phiên bản đặc biệt ra đời.

Xe sở hữu sắc sơn màu xanh khaki phong cách quân đội, đề can Triumph kiểu giấy nến trên bình xăng và chữ ký của nam tài tử Steve McQueen trên ốp sườn.

Bonneville Steve McQueen Edition
Bonneville Steve McQueen Edition

Theo những hé lộ ban đầu, mẫu xe được thiết kế chỗ ngồi đơn, giá để hành lý màu đen, đèn pha nhỏ. Rất nhiều các chi tiết màu đen khác được bố trí tỏa đều khắp xe, gồm cả vành bánh, trục bánh xe, tay lái, giảm sóc sau, gương và chắn bùn trước. Thậm chí, nhà sản xuất còn cho đánh số riêng với 1 tấm bảng trên tay lái đồng thời cung cấp giấy chứng nhận sản phẩm cho khách hàng.

Theo Motorcycle

 

 

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

http://lisinopril.network/# lisinopril 20 mg price without prescription

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

https://cytotec.club/# buy cytotec over the counter