14:42 - 19/09/2011 (GMT+7)

Ngắm Ducati Diavel AMG tại Frankfurt

Sự kết hợp giữa Ducati và Mercedes AMG luôn mang lại những hiệu quả bất ngờ. Một phiên bản Ducati Diavel ra đời, nhờ sự kết hợp ấy, hiện đang nhận rất nhiều chú ý tại Frankfurt 2011.

Đặc điểm nổi bật của phiên bản này, với tên gọi Ducati Diavel AMG Special Edition là vành đúc 5 chấu cũng như lưới tản nhiệt nhôm, ống xả mang đậm phong cách AMG và chỗ ngồi thể thao bọc da Alcantara.

Ngoài ra, hệ thống điều khiển van Desmodromic của xe được lắp đặt thủ công, trên có chữ ký của kỹ thuật viên. Động cơ – loại 1.198 phân khối, 162 mã lực cũng có chữ ký của người lắp ráp.

Phiên bản đặc biệt được phủ lớp sơn mờ của sợi các bon với những đường sọc màu trắng sáng kim cương. Sự kết hợp khéo léo của hai tông màu này càng nhấn mạnh nét hầm hố và cá tính cho mẫu xe.

Được biết, mỗi sản phẩm sẽ được đánh số thứ tự nhưng giới hạn sản xuất bao nhiêu chiếc vẫn chưa được nhà sản xuất tiết lộ. Giá bán tại châu Âu của chiếc môtô phiên bản đặc biệt là từ 35.500 đến 36.900 USD. Xe sẽ chính thức xuất hiện trên thị trường từ đầu năm sau, đi kèm là bộ phụ kiện gồm mũ bảo hiểm và áo jacket độc đáo.

Một vài hình ảnh của Ducati Diavel AMG Special Edition tại Frankfurt:

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

tamoxifen for breast cancer prevention tamoxifen dose tamoxifen moa

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

order propecia pills cost of cheap propecia pill propecia without a

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://penza-evakuator.ru/ воспользуйтесь услугами легкового, грузового эвакуатора. В компании вас