09:35 - 7/09/2011 (GMT+7)

Chính thức ra mắt Honda Vision tại Việt Nam

Sáng nay, Honda chính thức giới thiệu sản phẩm xe tay ga Vision tại thị trường Việt Nam với giá bán 28.500.000 VND (đã bao gồm VAT).

Xem thêm ảnh chi tiết Honda Vision

Tại Việt Nam, Honda Vision được giới thiệu với 6 màu gồm trắng, vàng, đỏ, xanh, nâu và đen.

Xe được trang bị động cơ 4 kỳ, 110cc, SOHC làm mát bằng không khí và hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI quen thuộc của Honda. Theo công bố của Honda, do động cơ của Vision trang bị hệ thống trung hòa khí xả nên đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 3 và tiết kiệm nhiên liệu thêm 23,5% so với các dòng xe cùng loại của Honda.

Hệ thống an toàn của Vision bao gồm hệ thống phanh kết hợp, công tắc chân chống bên giúp ngắt động cơ khi gạt chân chống xuống. Động cơ sẽ chỉ hoạt động khi chân chống bên được gạt lên. Điều này giúp người sử dụng tránh những rủi ro do quên gạt chân chống lên trước khi khởi động xe.

Có thiết kế hợp lý, hộc đựng đồ U-box có dung tích lên tới 18 lít, rộng rãi và tiện ích, đủ chỗ cho mũ bảo hiểm cả đầu chính hiệu Honda hoặc nhiều vật dụng cá nhân khác. Trong khi đó ngăn chứa đồ trước đủ rộng cho 1 chai nước 500 ml.

Honda Vision sử dụng bánh xe đường kính lớn 14 inch với lốp không săm có độ an toàn cao và khóa từ được thiết kế hiện đại “3 trong 1″ bao gồm khóa điện, khóa chống trộm và khóa cổ.

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

buy misoprostol over the counter: buy cytotec - purchase cytotec

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://smotret.net/ вы сможете найти все самые интересные, увлекательные сериалы

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

buying cheap propecia without dr prescription buying cheap propecia buying cheap