08:35 - 4/07/2011 (GMT+7)

BMW thử nghiệm xe scooter chạy điện

 Đây là dự án xe thử nghiệm scooter mới nhất của BMW, nó sẽ có sức mạnh như một chiếc xe 600 phân khối.

Chiếc xe không rõ hình dạng ở trong ảnh là của BMW, được mang tên E-Scooter. Nó được trang bị hai động cơ điện với định hướng thiết kế là một chiếc scooter phục vụ nhu cầu đi lại trong khu vực thành phố. Với dự án này, BMW nhận được nguồn vốn đầu tư của bộ giao thông, xây dựng và phát triển thành phố của nước Đức.

Phạm vi hoạt động của E-Scooter sẽ nằm trong khoảng 100 km
Phạm vi hoạt động của E-Scooter sẽ nằm trong khoảng 100 km

Khác với hầu hết những chiếc xe hai bánh khác, E-Scooter không sử dụng khung xe kiểu thông thường, thay vào đó là giá đỡ bằng nhôm cho cả gói pin. Nó gồm có cả hệ thống điện cần thiết kết nối tới các gói pin nhiên liệu – thành phần không thể thiểu của mỗi chiếc xe điện. Hệ thống pin nhiên liệu và động cơ điện sẽ được giấu kín bên trong phần giá đỡ này. Vì không có khung xe như bình thường nên hệ thống giá đỡ gói pin nhiên liệu sẽ là cầu nối giữa bánh lái phía trước và phần càng sau của xe. BMW E-Scooter sẽ sử dụng cơ cấu truyền động bằng xích ra bánh sau.

Theo BMW, chiếc xe điện này có hiệu năng như một chiếc scooter 600 cc thông thường, phạm vi hoạt động trong vòng 100 km đổ lại. Tuy nhiên, E-Scooter được sử dụng công nghệ tái tạo năng lượng giúp tăng phạm vi hoạt động của chiếc xe thêm 20%. Thời gian để sạc đầy pin của chiếc xe này sẽ rơi vào khoảng 3 tiếng.

E-Scooter không sử dụng hệ thống khung xe thông thường
E-Scooter không sử dụng hệ thống khung xe thông thường

Nhà sản xuất không nhắc đến bất kì một kế hoạch sản xuất đại trà nào cho chiếc xe điện này, nhưng nó sẽ mang lại hướng đi mới trong tương lai cho BMW. Mọi người vẫn kì vọng vào một sản phẩm tương tự như E-Scooter sẽ lăn bánh trên đường trong những năm tới đây.

Theo Leftlane

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Очень советую сайт https://togliatti24.ru/interesnoe/view/poisk-avto-onlajn-udobstvo-i-mnogoobrazie-vybora

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

רוצה המבחר הגדול של נערות ליווי בצפון מאפשר לכל אחד למצוא