10:18 - 5/01/2010 (GMT+7)

Honda VN giới thiệu Wave và Dream mới

Ngày 31/12/2009, Honda Việt Nam đã giới thiệu và ra mắt hai phiên bản mới của Wave Alpha  và Super Dream.

Kể từ khi được giới thiệu ra thị trường vào năm 2002, Wave Alpha đã trở thành mẫu xe được ưa chuộng trong nhiều năm tại Việt Nam và bây giờ nó mang một dáng vẻ mới thời trang và phong cách hơn. Nay người tiêu dùng sẽ biết đến một chiếc Wave Alpha mang sắc màu hiện đại với tem xe hoàn toàn mới  – thiết kế logo ẩn hiện dưới lớp ánh bạc và những đường gân chạm nổi đầy phong cách, tem xe mới mang dáng vẻ hiện đại cùng sắc thái ấn tượng.

Wave Alpha
Wave Alpha

Trong khi đó, Super Dream là mẫu xe lâu đời nhất và bán chạy nhất trên thị trường nhờ vào tính bền bỉ và thiết kế mang phong cách truyền thống. Phiên bản mới lần này được thiết kế dựa trên mẫu Super Dream truyền thống vốn đã được khách hàng Việt Nam ưa chuộng trong nhiều năm nay, giữ nguyên những nét căn bản trong thiết kế, tính bền bỉ và tiết kiệm của động cơ 4 thì danh tiếng của Honda. Tuy nhiên, với phiên bản mới, ẩn trong phong thái truyền thống vốn dĩ là một phong cách hiện đại.

Những cải tiến như tăng độ cứng của giảm xóc sau, bánh xe với hoa văn mới nhằm tăng độ cân bằng cho xe, tay nắm xe tăng khả năng giữ cân bằng cho xe và giảm độ rung, tay nắm sau thiết kế mới, gia tăng độ cứng để lắp giá chở hàng vốn là những đặc điểm nổi trội của Super Dream Plus nay trở thành tính năng tiêu chuẩn của Super Dream mới.

Super Dream
Super Dream

Mẫu xe Super Dream mới này sẽ chính thức có mặt trên thị trường vào ngày 31 tháng 12 năm 2009 thông qua hệ thống cửa hàng Honda ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc. Để mang lại lợi ích cho khách hàng, HVN tiếp tục áp dụng chế độ bảo hành hấp dẫn “2 năm hoặc 20.000km” cho cả khung lẫn động cơ xe cùng 6 lần kiểm tra định kỳ miễn phí. Giá của Wave alpha mới: 13.690.000VNĐ, Super Dream: 16.390.000VNĐ (đã gồm VAT)

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

https://cytotec.club/# buy cytotec over the counter

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Хотите недорого снять жилье в СПб? Группа vk.com/komnataspb в этом вам

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

cost of propecia no prescription propecia buy cost generic propecia