09:39 - 14/01/2013 (GMT+7)

RS250 Vesuvius Edition gói độ hoàn hảo cho Evoque “điệu đà”

Là hãng độ có tiếng tăm của xứ sở sương mù, từng độ một chiếc Range Rover cho Justin Bieber, Kahn Design tiếp tục tung gói độ mới tuyệt đẹp cho mẫu SUV “nhỏ xinh” Range Rover Evoque.

Được giới thiệu vào tháng 7 năm 2011, Range Rover Evoque là chiếc SUV nhỏ gọn và là một trong những mẫu xe bán chạy nhất của Land Rover. Evoque không chỉ thu hút “phái mạnh” mà còn được cả “phái yếu” yêu thích bởi vẻ ngoài mềm mại hơn, khác hẳn với sự hầm hố, cứng cáp thường thấy trên những mẫu SUV trước.

Đây là mẫu SUV hướng tới khách hàng thành thị với vóc dáng nhỏ gọn, mềm mại, đặc biệt là khả năng tiết kiệm nhiên liệu, giảm lượng khí thải CO2. Ngay trong năm đầu tiên được sản xuất đã có 88.000 chiếc Range Rover Evoque được bán cho khách hàng. Mặc dù là phiên bản dành cho đô thị nhưng Range Rover vẫn hội tụ đầy đủ công nghệ cho một chiếc SUV đích thực như hệ thống kiểm soát địa hình Land Rover – Terrain Response.

Tuy nhiên, Terrain Response dường như không có hiệu quả nhiều khi khách hàng sử dụng trong phố. Range Rover Evoque chỉ sử dụng động cơ phun xăng trực tiếp I-4 2.0L để tiết kiệm nhiên liệu cũng như giảm lượng khí thải. Nhưng, được sự hỗ trợ từ hệ thống tăng áp, Evoque vẫn có sức mạnh 240 mã lực cùng mô-men xoắn 340Nm. Với hộp số tự động 6 cấp có thể “sang số” ngay trên vô lăng, Evoque có thể tăng tốc từ 0 đến 100km/ h trong vòng 7 giây – ngang với dòng Q5 của Audi.

Range Rover Evoque là chiếc SUV nhỏ gọn dành cho đô thị
Range Rover Evoque là chiếc SUV nhỏ gọn dành cho đô thị

Được mang cái tên RS250 Vesuvius Edition do chính Afzal Kahn người đứng đầu của Kahn Design nghiên cứu và sáng tạo. Nhà thiết kế trẻ sinh năm 1974 chia sẻ: “Đó là một chiếc xe rất phức tạp để độ nhưng chúng tôi đã làm việc bằng cả trái tim và tâm hồn mình. Chúng tôi đã dành rất nhiều thời gian làm việc trên chiếc xe này vì tôi muốn đảm bảo nó không phải như những chiếc xe thông thường mà phải là một chiếc xe độc đáo, đặc biệt và gây sự chú ý khi lăn bánh trên đường”.

Kahn Design là hãng độ xe nổi tiếng đến từ Anh quốc, Kahn cũng từng độ một chiếc Range Rover cho ngôi sao tuổi teen, Jusstin Bieber. Mới đây, hãng độ này đã chính thức công bố gói độ mới nhất cho mẫu SUV mềm mại Range Rover Evoque.

Đây là model được rất nhiều sao nữ ưa chuộng
Đây là model được rất nhiều sao nữ ưa chuộng

Với gói độ này, Range Rover Evoque được sơn lại toàn bộ phần ngoại thất với hai tông màu đen và cam làm chủ đạo, tương phản lẫn nhau, điều này tạo nên sự nổi bật cuốn hút cho chiếc SUV của Range Rover.

Phía trước của RS250 Vesuvius Edition được làm mới ở bộ lưới tản nhiệt, hốc hút gió và cả cụm đèn LED chiếu sáng ban ngày. Phần đuôi RS250 Vesuvius cũng có những thay đổi tương tự, ngoài ra còn có hệ thống ống xả lớn hơn được bố trí ngay chính giữa đuôi xe.

Kahn Design đã độ lại nhiều chi tiết cho trong đó có cả phần nội thất
Kahn Design đã độ lại nhiều chi tiết cho Range Rover Evoque trong đó có cả phần nội thất

RS250 Vesuvius Edition còn được trang bị bộ la-zăng hợp kim đa chấu 22 inch thời trang, mạnh mẽ với màu sơn đen mờ ấn tượng cùng bộ lốp hiệu suất cao. Ở RS250 Vesuvius, yếu tố khí động học rất được Kahn chú trọng, điều này được thể hiện ở những chi tiết của cản xe được hãng độ Anh quốc làm mới.

Phía trong cabin xe vẫn nổi bật với tông màu đen và cam cùng thương hiệu  da Alcantara cao cấp được bao phủ lên toàn bộ nội thất Range Rover Evoque. Ngoài ra,  RS250 Vesuvius còn được trang bị nhiều chi tiết làm từ sợi carbon, bàn đạp bằng nhôm…

Ngoài gói nâng cấp về nội ngoại thất, RS250 Vesuvius Edition  còn nhận được gói nâng cấp về hiệu suất, tuy nhiên bạn sẽ phải trả thêm tiền cho gói nâng cấp này. Sở dĩ Kahn tách riêng hai gói nâng cấp trên vì vốn dĩ Range Rover Evoque được “sinh ra” để làm một “anh hùng” trong đô thị chứ không phải là những “chiến binh” off-road. Vì vậy, không phải khách hàng nào cũng hào hứng với gói nâng cấp sức mạnh cho một chiếc SUV, trong khi nó thừa công suất để đi trong thành phố.

Việt Đức

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

raloxifene vs tamoxifen buy nolvadex online does tamoxifen cause bone loss

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

ordering lisinopril without a prescription: prinivil drug - lisinopril 30 mg

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

tamoxifen premenopausal femara vs tamoxifen does tamoxifen cause weight loss

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

http://finasteride.store/# cost of generic propecia without rx