10:01 - 23/06/2012 (GMT+7)

Nissan sản xuất Project 370Z nhờ mạng xã hội

Nissan đã tận dụng sức mạnh của mạng xã hội trong việc thiết kế thế hệ 370Z mới, bằng cách trao cho người hâm mộ cơ hội tham gia cùng thiết kế và hiện phiên bản 370Z đặc biệt đã được chuyển sang giai đoạn hai.

“Các nhà sản xuất xe đều tự mình sản xuất nên những chiếc xe tầm cỡ, song chúng tôi nghĩ rằng thật thú vị khi khai thác sức mạnh của mạng xã hội để tiếp cận với người hâm mộ.” Jon Brancheau, Phó chủ tịch tiếp thị của Nissan Bắc Mỹ cho biết.

Người hâm mộ có cơ hội nêu lên ý kiến của mình và sau đó bình chọn những ý kiến hay, những điều chỉnh phù hợp sẽ được ứng dụng trên mẫu coupe mới. Quá trình thực hiện Project 370Z sẽ được chia ra các giai đoạn: công suất, vận hành và phanh, nội thất, ngoại thất.

Bạn có thể truy cập vào địa chỉ facebook.com/nissanperformance để comment, like và gửi bất kỳ góp ý nào mà bạn muốn nhìn thấy trên phiên bản Z mới. Project 370Z sẽ được giới thiệu tại một số sự kiện trước khi có mặt tại triển lãm SEMA show diễn ra trong tháng 9 năm nay ở Las Vegas.

Hôm 22/5, mẫu xe thể thao mới đã kết thúc giai đoạn một (nâng công suất) sau thử nghiệm dyno cho kết quả 376 kW (504 mã lực). Công ty sau đó lựa chọn vô lăng và cần số cho chiếc coupe mới qua những đóng góp của công chúng. Project 370Z sẽ được trang bị ghế ngồi Recaro thay cho loại trước đây được sử dụng trên phiên bản cũ.

Bảo An (clip Youtube)

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook