11:48 - 18/01/2011 (GMT+7)

Giá vàng lên, vẫn xuất hiện Fiat mạ vàng

Hãng độ xe nước Ý – Fenice Milano tiếp tục gây sự chú ý của dư luận khi trình làng chiếc xe độ Fiat 500 Convertible Abarth mạ vàng và gắn trên xe chiếc iPad nạm kim cương. Xe được làm theo đơn đặt hàng của một doanh nhân giàu có người Trung Quốc và có trị giá gần 700.000USD.

Như vậy là nhà độ xe Fenice Milano đã hai lần biến một chiếc minicar “bình dân” như Fiat 500 thành một chiếc xe hơi xa xỉ. Bản độ Fiat mạ vàng đầu tiên xuất hiện vào tháng 10 năm ngoái mang tên 500 La Dolce Vita. Chiếc Fiat đặc biệt thứ hai cũng được lấy cảm hứng từ bản độ đầu tiên nên có tên La Dolce Vita Gold & Diamonds 200hp.

1
Bản độ mạ vàng 24k mang tên La Dolce Vita Gold & Diamonds 200hp

Từ một chiếc Fiat 500 Convertible Abarth bình thường, nhà độ Fenice Milano sơn lại thân xe với màu trắng ngọc trai pha vàng 24k, đồng thời mạ vàng một số bộ phận như viền nóc xe, la-zăng, viền đèn trước, chụp ống xả, chụp gương chiếu hậu ngoài.
 
Ở nội thất, Fenice Milano thiết kế lại vô-lăng, sử dụng gỗ tếch và vàng 24k. Sàn xe trải thảm nguyên bản được thay thế bằng gỗ tếch chế tác thủ công, còn cụm điều khiển trung tâm được tô điểm bằng khung mạ vàng.

2
Nội thất với nhiều chi tiết cũng được mạ vàng

Một trong những trang bị gây chú ý nhất ở nội thất là chiếc iPad Supreme Edition mạ vàng và khảm kim cương, do nhà thiết kế Stuart Hughes người Anh thực hiện. Có thể tháo chiếc iPad khỏi khung mạ vàng trên cụm điều khiển. Khi lắp vào, chiếc iPad có khả năng kết nối với hệ thống dẫn đường GPS, dàn âm thanh và internet chạy wifi với một chiếc sim phù hợp.

3
iPad Supreme Edition mạ vàng và khảm kim cương

Hãng độ xe nước Ý còn tăng tính năng vận hành cho chiếc Fiat 500 Convertible Abarth nguyên bản bằng một bộ kit nâng cấp động cơ 1.4L từ công suất 140 mã lực lên 200 mã lực, cùng một bộ phanh Brembo và hệ thống treo thể thao.

Để sở hữu chiếc Fiat “có một không hai” này, doanh nhân người Trung Quốc đã phải bỏ ra số tiền 500.000 euro (tương đương 666.000USD).

(Theo Carscoop)

 

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://happyfamilymedicalstore.online/]online pharmacy usa[/url]

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

top online pharmacy india top online pharmacy india mail order pharmacy

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

purple pharmacy mexico price list cheapest mexico drugs mexican mail order

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

mexico drug stores pharmacies: mexico pharmacies prescription drugs - mexican pharmaceuticals