09:07 - 14/08/2010 (GMT+7)

speedART độ Porsche Cayenne S Hybrid

Hãng độ xe hàng đầu của Đức speedART vừa tiết lộ thông tin chi tiết và hình ảnh của gói độ mới nhất dành cho Porsche Cayenne S Hybrid mang tên speedHYBRID với nhiều thay đổi về thiết kế cũng như tính năng vận hành.

Nhìn từ bên ngoài, chiếc speedHYBRID này có vẻ đẹp mạnh mẽ, khỏe khoắn và trẻ trung hơn với những họa tiết màu xanh dương trên nắp ca pô và hai bên sườn xe. Bên cạnh đó, mô đun điện tử đặt ở vị trí thấp hơn, hệ thống treo khí nén thiết kế lại, hệ thống ống xả mới kích thước 2x100mm, bộ lốp LSC-FORGED, bộ la-zăng màu đen hợp kim đường kính 22inch cũng là những yếu tố góp phần tạo nên vẻ đẹp thể thao cho chiếc xe.

Nhờ công nghệ luyện kim đặc biệt, speedART cho biết, bộ la-zăng 22inch của speedHYBRID có trọng lượng tương đương với bộ la-zăng 21inch.

Bên trong, khoang nội thất của chiếc xe mới nổi bật với bảng điều khiển trung tâm thiết kế lại mang màu xanh da trời mát mắt thay thế cho màu xám trên phiên bản chuẩn.

Không chỉ thay đổi về ngoại hình và nội thất, dưới bàn tay tài hoa của các kĩ sư speedART, Porsche Cayenne S Hybrid sử dụng động cơ xăng 3.3L V6 và một mô tơ điện của speedHYBRID đã trở nên mạnh mẽ hơn so với nguyên bản, tăng từ 333 mã lực lên tới 450 mã lực, mô men xoắn 570Nm.  

Sức mạnh này cho phép speedART Porsche Cayenne S Hybrid tăng tốc từ 0-100km/h trong 6,0 giây, giảm 0,5 giây so với bản chuẩn và vận tốc cực đại từ đó cũng tăng thêm 10km/h, lên tới 252km/h.

(Nguồn: Topspeed)

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

לעצמכם את הדירה מראש ואתם יכולים גם להחליט שאתם ספונטניים. ההיצע

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

top online pharmacy india indian pharmacy п»їlegitimate online pharmacies india

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://happyfamilystorerx.online/]canada cloud pharmacy[/url]

‘Huyền thoại’ Honda Rebel 250 tại Việt Nam giá 180 triệu đồng

mexican online pharmacies prescription drugs: mexico pharmacy - mexican drugstore online