10:46 - 7/10/2014 (GMT+7)

Những mẫu xe Đức nổi bật tại triển lãm Paris 2014

Các hãng xe Đức năm nay mang đến triển lãm Paris Motor Show 2014 nhiều mẫu xe hấp dẫn với nhiều đột phá về công nghệ lẫn thiết kế.

Audi

Hãng xe Audi được chú ý rất nhiều tại triển lãm Paris năm nay nhờ hàng loạt sản phẩm “hot”, đặc biệt là những mẫu xe hiệu suất cao như Audi TT Roadster. Chiếc xe thể thao sang trọng này sử dụng mui vải có thể xếp lại tự động và có giá đắt hơn một chút so với bản Coupe. Audi TT Roadter sẽ được bán ra vào mùa xuân năm sau.

Chiếc xe đang chú ý thứ hai của Audi là TT Sportback concept. Đây là 1 trong 3 biến thể của dòng xe TT thế hệ 3, bên cạnh bản Coupe và Roadster. Ngoài ra, Audi A6 và S6 cũng có mặt tại gian hàng của Audi, trong đó S6 có công suất khoảng 429 mã lực thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng 4,6 giây.

Audi-TTS-Roadster-live-from-Volkswagens-Paris-Motor-Show-preview-evening-8

BMW

Tỏ ra yếu thế hơn so với Audi, BMW năm nay không có nhiều sản phẩm đột phá so với đối thủ.  Chiếc SUV X6 được mang tới triển lãm Paris với một số thay đổi. Bên cạnh đó, 2-Series Convertible cũng có mặt, đây là phiên bản kế nhiệm 1-Series Convertible. Động cơ của 2-Series Convertible có công suất từ 184 mã lực đến 326 mã lực với giá từ 38.850 USD và bán ra vào mùa xuân năm sau.

bmw-2-series-convertible

Mercedes-Benz

Chẳng thua kém “người đồng hương” Audi, Mercedes mang tới triển lãm Paris chiếc AMG GT, đây là chiếc xe thể thao mạnh mẽ lấy cảm hứng từ SLS AMG với động cơ tăng áp V8 mới dung tích 4.0L. AMG GT cũng có phiên bản đặc biệt Edition 1 với một số khác biệt trong thiết kế và ưu đãi.

Gian hàng của Mercedes hội tụ rất nhiều mẫu xe mạnh mẽ, bên cạnh AMG GT còn có C63 AMG và C63S AMG với công suất từ 469 mã lực đến 503 mã lực. Sức mạnh của C63 AMG đến từ động cơ mạnh mẽ lấy từ chiếc AMG GT. Ngoài ra, Mercedes còn ra mắt C-Class Cabriolet và B-Class facelift với một số thay đổi trong phong cách thiết kế và công nghệ.

1vB6zZX

Porsche

Cayenne S E-Hybrid là mẫu xe đáng chú ý được Porsche giới thiệu tại kinh đô Pháp. Nó sẽ gia nhập với những người “anh em” hybrid khác như Panamera S E-Hybrid hay 918 Spyder. Nhiều khả năng hệ thống truyền động hybrid sẽ tiếp tục được hãng xe Đức mang tới các mẫu xe khác như 911, Boxster, Cayman và Macan.

Porsche-Cayenne-S-E-Hybrid-live-in-Paris-Motor-Show-2014

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://happyfamilymedicalstore.online/]online pharmacy usa[/url]

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

top online pharmacy india top online pharmacy india mail order pharmacy

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

purple pharmacy mexico price list cheapest mexico drugs mexican mail order

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

mexico drug stores pharmacies: mexico pharmacies prescription drugs - mexican pharmaceuticals