14:35 - 9/10/2015 (GMT+7)

[VIMS] MINI thoả đam mê tín đồ thời trang

Đến với Triển lãm Ôtô Quốc tế Việt Nam 2015 lần đầu tiên diễn ra tại Hà Nội (VIMS), những tín đồ thời trang, cá tính và sành điệu chắc hẳn sẽ bị chinh phục bởi những chiếc MINI đầy phong cách đến từ Anh Quốc.

Với chủ đề “Biểu tượng từ năm 1959” đậm chất Anh Quốc, cũng như để thể hiện đúng với phong cách và cái “chất” của thương hiệu đến từ xứ sở sương mù, MINI đã cho thiết kế gian hàng của mình với tông nền màu đen chủ đạo đầy ấn tượng. Bên cạnh 5 sản phẩm MINI đa dạng và màu sắc độc đáo, phù hợp với những fan thời trang, dẫn đầu xu hướng.

Những mẫu xe MINI được trưng bày tại VIMS 2015 bao gồm: “gã khổng lồ” địa hình MINI Countryman CooperS với màu Xanh rừng thẳm (Jungle Green), đến hai mẫu xe đặc sắc MINI CooperS 3-cửa màu cam Nham thạch (Volcanic Orange) và MINI CooperS 5-cửa Xanh sang chảnh (Blue Luxury). Dòng xe MINI Cabriolet màu Đỏ cay nồng (Chilli Red) với bộ mui xếp mềm sẽ là những điểm nhấn chính trong chuỗi sản phẩm MINI để khách hàng thưởng lãm.

Mẫu xe MINI cổ Mark II, có nguồn gốc từ năm 1967 sẽ là nhân vật đặc biệt tại gian hàng MINI

Mẫu xe MINI cổ Mark II, có nguồn gốc từ năm 1967 sẽ là nhân vật đặc biệt tại gian hàng MINI

Nổi bật nhất trong gian hàng MINI năm nay đó có lẽ chính là mẫu xe MINI cổ MarkII, có nguồn gốc từ năm 1967 sẽ là nhân vật đặc biệt, giúp các fan gợi nhớ những hoài niệm của thương hiệu lâu đời từ xứ sở sương mù với khu vực trưmg bày đầy tính nghệ thuật. Được thiết kế bởi kỹ sư Alec Issigonis, chiếc Mini đầu tiên được phác thảo trên chiếc khăn ăn của một nhà hàng. Bản phác thảo đó đã được sử dụng để xây dựng phiên bản Mini “chính thức” đầu tiên trong văn phòng của ông.

Bên cạnh đó, các MINIac sẽ có cơ hội thưởng thức và giao lưu tại không gian đậm cá tính MINI, khu vực xe Cabriolet hào nhoáng và ấn tượng, góc trưng bày xe cổ đầy tính nghệ thuật như nhấn mạnh nét vẽ tài tình của Sir Alec Issignois, khu vực trưng bày các sản phẩm Lifestyle & Accessories đa dạng, là dịp hiếm có để rinh về các phụ kiện độc đáo. Ngoài hoạt động biểu diễn sẽ bùng nổ trong 5 ngày tại VIMS, khách thưởng lãm ghé thăm MINI sẽ có dịp sở hữu của những icon MINI thiết kế độc đáo nhất.

Ông Cao Ngọc Nguyên Duy, Giám Đốc Kinh Doanh & Tiếp Thị Euro Auto chia sẻ: “Hôm nay, MINI nồng nhiệt chào đón các bạn đến một phần quan trọng trong văn hóa nước Anh qua gian hàng của mình tại Triển lãm ô tô Quốc tế Việt Nam 2015 với chủ đề: MINI – Một biểu tượng của nước Anh từ năm 1959. MINI chưa bao giờ dừng lại ở một thương hiệu, đó là biểu trưng cho tính hiệu quả, chất thể thao, sự mạnh mẽ, cũng như lối thiết kế đậm bản sắc. Và chúng tôi tin chắc sẽ nhận được sự ủng hộ của các bạn dành cho MINI, như trong suốt những năm qua” .

Có 4 mẫu xe MINI đang được trưng bày tại VIMS 2015

Có 4 mẫu xe MINI đang được trưng bày tại VIMS 2015

Hơn nữa, các fan MINI có thể trải nghiệm các dòng xe MINI phiên bản mới nhất tại khu vực phía ngoài triển lãm: MINI Cooper, MINI Cooper S, MINI Countryman Cooper, MINI Countryman Cooper S. Đặc biệt, nhân dịp triển lãm, MINI công bố chương trình khuyến mãi lớn như sau: 6 khách hàng mua dòng xe MINI bất kỳ sẽ có cơ hội trúng một chuyến đi du lịch đến vương quốc Anh trong năm 2016. Thời gian chương trình được áp dụng từ 09/10/2015 đến 31/12/2015.

Áp dụng theo chính sách từ tập đoàn, tất cả các dòng xe MINI phân phối tại Việt Nam được áp dụng chế độ bảo hành & bảo dưỡng mới lên đến 05 năm. Euro Auto hiện đang triển khai thành công dịch vụ đậu xe miễn phí trong nội thành Hà Nội & Tp.HCM dành riêng cho chủ nhân của thương hiệu.

Quốc Hiếu

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới