16:12 - 8/05/2013 (GMT+7)

Xenon “xế độp” điện cho giới trẻ Việt

Vừa qua, thương hiệu xe đạp điện Xenon chính thức ra mắt tại TP.HCM. Đây là một trong những thương hiệu xe đạp điện đầu tiên của Việt Nam chọn “dòng xe sạch” nhằm cung cấp cho người tiêu dùng những sản phẩm độc đáo của cuộc sống tương lai (dream of future).

Theo ông Đặng Văn Trí – Giám đốc kinh doanh và tiếp thị thương hiệu xe đạp điện Xenon -  các dòng xe đạp điện được thiết kế với phong cách thể thao, trẻ trung và đầy cá tính với đối tượng hướng tới là giới trẻ thích hệ hiện sự sành điệu. Một số mẫu xe của Xenon cũng được thiết kế dành cho người cao tuổi và giới văn phòng với phong cách nhẹ nhàng và thanh lịch.

“Các dòng xe đạp điện của Xenon hoàn toàn khác biệt so với những dòng xe đạp điện không rõ nguồn gốc đang được bán trên thị trường là đều được bảo hành – bảo trì chính hãng. Xe được bảo hành lên đến 03 năm với phần khung sườn và 09 tháng với bình điện.  Khi xe có hỏng hóc người tiêu dùng sẽ được thay thế bằng linh kiện chính hãng đạt tiêu chuẩn quốc tế do Xenon sản xuất”, ông Trí cho biết.

Thương hiệu xe đạp điện Xenon chính thức ra mắt tại TP.HCM
Thương hiệu xe đạp điện Xenon chính thức ra mắt tại TP.HCM

Bước đầu, Xenon tung ra thị trường mẫu xe đạp điện Xenon CX1 – Chở mang những giấc mơ – hướng tới các bạn trẻ thích thể hiện cá tính. Xenon CX1 quyến rũ mọi ánh nhìn với những đường nét thiết kế trẻ trung không kém phần thanh lịch. Xe có kích thước nhỏ gọn 1.593x635x1015mm với trọng lượng 38kg. Chiều cao yên xe là 790mm có thể tăng giảm tùy theo chiều cao của người lái. Nhờ đó, xe tạo cho người lái cảm giác thoải mái khi di chuyển, bất kể có chiều cao cao hay thấp.

Xe có kích thước nhỏ gọn 1.593 x 635 x 1015
Xe có kích thước nhỏ gọn 1.593 x 635 x 1015

Xenon CX1 được thiết kế phù hợp với điều kiện môi trường Việt Nam: mô tơ điều khiển được đặt ở vị trí cao, ngay bên dưới yên xe, đồng thời hộp mô tơ kín không thấm nước. Xe sử dụng “trái tim” là bình ắc-quy 48V-15Ah. Động cơ 3 pha có công suất 350W. Người dùng chỉ cần nạp điện 6h là có thể đi được quãng đường dài 50-60km với vận tốc tối đa 35km/h. Tải trọng 140kg cho phép người sử dụng dễ dàng di chuyển 2 người cùng lúc.

Xe sử dụng “trái tim” là bình ắc-quy 48V-15Ah
Xe sử dụng “trái tim” là bình ắc-quy 48V-15Ah

Hướng đến giới trẻ thích sử dụng những chiếc xe thân thiện với môi trường, Xenon CX1 được giới thiệu ra thị trường với nhiều phiên bản có màu sắc bắt mắt như: xanh-trắng, hồng trắng, cam, đen… để các bạn trẻ tha hồ lựa chọn để hợp với cá tính của mình. Sản phẩm không chỉ thân thiện với môi trường mà còn có tính kinh tế cao khi mà mỗi lần sạc chỉ hết 0,5 số điện cho một đoạn đường dài hơn 50km.

Xe hướng đến giới trẻ thích sử dụng những chiếc xe thân thiện với môi trường
Xe hướng đến giới trẻ thích sử dụng những chiếc xe thân thiện với môi trường

Được biết, trung tuần tháng 5/2013, Xenon tiếp tục tung ra thị trường thêm mẫu 01 xe đạp điện mới. So với các mẫu xe đạp điện hiện có trên thị trường, mẫu xe đạp điện mới của Xenon được trang bị hệ thống giảm xóc sau giúp người sử dụng không có cảm giác thốc ngực khi vận hành qua các gờ giảm tốc cao hay cung đường có địa hình gồ ghề.

Xenon CX1 hiện đang được bán rộng rãi tại các đại lý trên toàn quốc với giá 9.699.000VND. 

Tuấn Nguyễn

 

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Ищите познавательный сайт о ремонте, садоводстве и строительстве? My-tvset.ru - то,

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

buy cytotec pills: Cytotec 200mcg price - purchase cytotec

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

lisinopril 5mg: zestril pill - lisinopril 40 mg tablet price