13:58 - 7/12/2011 (GMT+7)

Ưu đãi mùa Giáng Sinh từ Mercedes-Benz

Nhân dịp Giáng sinh, từ nay đến hết ngày 31 tháng 12 năm 2011, khách hàng mua xe Mercedes-Benz C-Class, E-Class và GLK tại các đại lý ủy quyền chính hãng trên toàn quốc sẽ có cơ hội nhận được ưu đãi đặc biệt khi vay mua xe thông qua chương trình hợp tác của hãng sản xuất ôtô cao cấp hàng đầu và đối tác ngân hàng Techcombank, với lãi suất chỉ 9,9% cố định cho năm đầu tiên, được xem là rất hấp dẫn so với mức lãi suất thị trường hiện nay. 

Mục đích của chương trình này nhằm tạo điều kiện để khách hàng có thể nhanh chóng sở hữu chiếc Mercedes ưa thích của mình và tận hưởng Lễ Giáng Sinh cùng dịp Tết sắp đến.

Theo đó, hạn mức cho vay lên đến 70% giá trị xe và trả góp trong thời hạn đến 4 năm (48 tháng). Thời gian duyệt hồ sơ vay nhanh chóng trong vòng 3 ngày, kể từ ngày thu thập đầy đủ chứng từ theo yêu cầu của ngân hàng.

Tại mỗi đại lý Mercedes-Benz trên toàn quốc, khách hàng có thể được tư vấn dịch vụ vay mua xe theo những nhu cầu và điều kiện cụ thể. Đội ngũ bán hàng luôn sẵn sàng trợ giúp xử lý hồ sơ và kiểm duyệt thông tin của khách hàng trước khi chờ ngân hàng xác nhận, như vậy sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian của khách hàng.

Điểm lại tình hình kinh doanh của Mercedes-Benz trong năm nay, hãng vừa đạt được doanh số kỷ lục trong phân khúc xe du lịch từ tháng 1 đến tháng 11 là 1,929 chiếc, tăng trưởng 18% cùng kỳ năm ngoái. Thành công này là nhờ vào chiến lược đúng đắn trong việc mở rộng danh mục sản phẩm và dịch vụ, giới thiệu đến khách hàng nhiều công nghệ mẫu xe mới nhất cũng như những chương trình ưu đãi khách hàng như Thẻ tín dụng MercedesCard, giải golf MercedesTrophy hay kể cả việc mở rộng mạng lưới đại lý toàn quốc (TPHCM, Cần Thơ, Đà Nẵng, Hà Nội, Hải Phòng, v.v). Cùng với cam kết đầu tư kinh doanh lâu dài tại Việt Nam, Mercedes-Benz tiếp tục thành công lớn trong năm 2011 và vững bước phát triển trong năm 2012. 

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://linkey-light.ru/catalog/promyshlennye_svetilniki/svetodiodnye_svetilniki_dlya_avtoservisa/ представлены светодиодные светильники, предназначенные для автосервиса. Здесь находятся

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

В нашем обществе, где диплом - это начало отличной карьеры в

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

https://cheapestcanada.com/# canadian pharmacy oxycodone

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

https://cheapestmexico.shop/# buying prescription drugs in mexico online