08:22 - 10/09/2011 (GMT+7)

Triển lãm Sản phẩm – Dịch vụ cho cuộc sống tiện nghi 2011

Đây là lần đầu tiên Triển lãm sản phẩm cho cuộc sống tiện nghi ( APEX) sẽ được diễn ra tại Hà Nội từ ngày 28/12/2011 – 02/01/2012 do Thời Báo Kinh tế Việt Nam, Tạp chí Tư vấn Tiêu và Dùng tổ chức dưới sự bảo trợ của Bộ Công Thương, Bộ Thông tin và Truyền thông, Bộ Khoa học và công nghệ.

Tham gia triển lãm lần này bao gồm các sản phẩm công nghệ phục vụ cho cuộc sống như; Công nghệ thông tin- truyền thông, các thiết bị giải trí kỹ thuật số; các sản phẩm dịch vụ về thiết bị gia dụng trong gia đình, ôtô, xe máy, bất động sản… sẽ được trưng bày và mang đến cho khách thăm quan những cái nhìn nhận mới về xu thế công nghệ cho cuộc sống của mọi người hiện nay. Đây cũng là sân chơi cho các nhà thiết kế nội thất, những người yêu thích công nghệ có thể tìm tòi, khám phá và lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp với cuộc sống của mình.

Thứ trưởng Bộ Công thương ông Nguyễn Thành Biên nhận định: “Apex sẽ là cơ hội tốt để các nhà sản xuất ôtô, xe máy, các mặt hàng kinh doanh hàng tiêu dùng trong nước và quốc tế có cơ hội quảng bá, giới thiệu các sản phẩm của mình đến người tiêu dùng. Đồng thời Triển lãm cũng là nơi để các bên có cơ hội trao đổi, giao thương nhằm thúc đẩy, tăng cường mối quan hệ hợp tác, đầu tư và tri ân đến người tiêu dùng đã tin tưởng , lựa chọn các sản phẩm dịch vụ của mình”.

Triển lãm có quy mô dự kiến thu hút khoảng hơn 150 đơn vị trong nước và quốc tế tham gia trên tổng số 250 gian hàng, được tổ chức vào cuối năm nay, từ ngày 28/12/2011 – 02/01/2012, tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế, Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô, 91 Trần Hưng Đạo.

Mọi thông tin về Triển lãm khách hàng có thể truy cập vào địa chỉ apexvietnam.net


Nguyễn Tuấn

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới