16:34 - 24/10/2011 (GMT+7)

Triển lãm Ôtô VN 2011: Cùng xe hơi tận hưởng cuộc sống

Hôm nay (24/10/2011), tại Tp.HCM, Hiệp hội Các nhà sản xuất Ôtô Việt Nam (VAMA) đã tổ chức họp báo chính thức thông báo về Triển lãm Ôtô Việt Nam 2011.

Triển lãm Ôtô Việt Nam năm nay sẽ chính thức mở cửa đón khách tham quan từ ngày 16 đến hết ngày 20/11/2011 tại T.p HCM với sự tham gia của 6 hãng xe lắp ráp trong nước là Toyota Việt Nam, Honda Việt Nam, Mercedes-benz Việt Nam, GM Việt Nam, Suzuki Việt Nam và Tổng công ty Cơ khí GTVT Sài Gòn – Samco. Đây là triển lãm ôtô Việt Nam lần thứ 7 do Hiệp hội các Nhà sản xuất Ôtô Việt Nam (VAMA) và Công ty Cổ phần Hội chợ và Xúc tiến thương mại Á Châu (ATFA) phối hợp tổ chức.

Với mục tiêu tạo ra không gian trưng bày đẹp và tập trung để người tiêu dùng Việt Nam được tận mắt chiêm ngưỡng những mẫu xe mới nhất, những công nghệ tiên tiến trên thế giới, Triển lãm Ôtô Việt Nam 2011 tiếp tục được tổ chức để tạo sức nóng cho thị trường ôtô nội địa trong những tháng cuối năm 2011 và đặc biệt là sẽ góp phần vào việc định hướng cho người tiêu dùng lựa chọn những sản phẩm thiết thực và phù hợp nhất với nhu cầu hiện tại.

1
Chevrolet Camaro sẽ xuất hiện tại Triển lãm Ôtô Việt Nam 2011

Tại triển lãm năm nay, dù số lượng thành viên tham gia không đông đảo như những năm trước, tuy nhiên quy mô trưng bày cũng như chất lượng của triển lãm năm nay lại được cải thiện đáng kể. Với quy mô trưng bày trên 10.000 m2, Triển lãm Ôtô Việt Nam 2011 sẽ là nơi hội tụ của gần 60 mẫu xe mới và các mẫu xe ý tưởng (concept), cùng với sự tham gia của hơn 100 đơn vị sản xuất phụ tùng, các sản phẩm phụ trợ, nội thất, âm thanh và các đơn vị ngân hàng hay bảo hiểm… trong và ngoài nước.

Đến với Triển lãm Ôtô Việt Nam 2011, người người tiêu dùng sẽ có cơ hội tiếp cận những mẫu xe du lịch, thương mại, gia đình có thiết kế năng động, mang phong cách trẻ trung, nhưng cũng rất tinh tế, sang trọng với công nghệ tiến tiến, cùng những tiện ích hiện đại đã và đang được ưa chuộng trên thị trường như  Fortuner, Corolla Atis, Yaris hay Land Cruiser Prado của Toyota; Chevrolet Cruze, Chevrolet Lacetti, Chevrolet Aveo, Chevrolet Spark và Chevrolet Captiva của GM Việt Nam; dòng xe E-class 2012, S500, C200, SLK 350… phiên bản mới 2012 của Mercedes Benz; Accord 2.4L 2011, Civic Modulo của Honda; Suzuki APV của Suzuki… Ngoài ra triển lãm còn có mặt những mẫu xe chuyên dụng, xe khách, làm phong phú thêm sự lựa chọn cho người tiêu dùng nội địa như dòng xe SPRINTER của Mercedes, xe khách, xe giường nằm mang thương hiệu SAMCO.

Một số mẫu xe đáng chú ý khác sẽ xuất hiện tại Triển lãm năm nay:

1
Honda Accord
1
Mercedes-Benz E-Class
1
Toyota FT-86
1
Suzuki Grand Vitara

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook