08:57 - 15/09/2011 (GMT+7)

Trải nghiệm hệ thống 4WD cùng Subaru

Ngày 10/9/2011 tại Tp.HCM, Công ty Motor Image – nhà nhập khẩu và phân phối chính thức nhãn hiệu xe hơi Subaru tại Việt Nam – đã tổ chức chương trình trải nghiệm hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian trên các mẫu xe Subaru.

Các mẫu xe được sử dụng gồm có chiếc Subaru Forester 2.5XT Turbo và chiếc Subaru Outback 2.5i. Những người tham dự chương trình đã được cảm nhận và lái thử với nhiều bài thử nghiệm có mức độ phức tạp khác nhau, gồm phanh gấp, đổi làn đường tránh chướng ngại vật, và vòng cua mini.

Các bài thử nghiệm đã cho thấy tính ưu việt của hệ thống 4WD
Các bài thử nghiệm đã cho thấy tính ưu việt của hệ thống 4WD

Các bài thử nghiệm đã cho thấy tính ưu việt của hệ thống 4WD được trang bị trên những chiếc xe của Subaru. Chúng giúp chiếc xe có độ bám đường cao, phản ứng nhanh nhạy và độ ổn định rất tốt ngay cả trong các tình huống khẩn cấp.

3 hướng dẫn viên xinh đẹp Tan Su-Anne, Cheryl Chan và Kuek Zi Yi
3 hướng dẫn viên xinh đẹp Tan Su-Anne, Cheryl Chan và Kuek Zi Yi

Điều thú vị là chương trình được hướng dẫn bởi Kenvin Low – một HLV dạy lái xe kỳ cựu với 15 năm kinh nghiệm, và 3 hướng dẫn viên xinh đẹp Tan Su-Anne, Cheryl Chan và Kuek Zi Yi. Họ là thành viên của đội nữ biểu diễn xe hơi của Motor Image Singapore, được tuyển chọn và đào tạo hết sức bài bản, thành thạo nhiều kỹ năng lái xe phức tạp với độ chính xác cao.

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới