09:02 - 27/06/2012 (GMT+7)

Tổng kết Mitsubishi Caravan 2012

Caravan là hoạt động được tổ chức thường niên của công ty Vina Star Motors VSM hướng tới khách hàng. Đây cũng là dịp để VSM thể hiện trách nhiệm của một doanh nghiệp với xã hội thông qua các hoạt động chia sẻ cộng đồng.

Mitsubishi Caravan 2012 được khởi động từ cuối tháng 4 tại Đồng Bằng Sông Cửu Long từ 19-22/04 , sau đó tiến ra miên Trung từ ngày 14-30/05. Tại các hành trình này, mẫu Pajero Sport đã thu hút được nhiều sự chú ý của khách hàng. Tương tự như vậy, khi hành trình đi qua khu vực miền Trung, cả Pajero Sport, Zinger cũng như Tritron cũng chinh phục được khách hàng tại khu vực này nhờ khả năng ổn định và mức tiêu thụ nhiên liệu hợp lý.

Ở miền Bắc, Mitsubishi Caravan 2012 cũng vừa kết thúc vào 24/06 sau khi đi qua cá thành phố Vinh, Thanh Hoá, Hải Phòng.
Ở miền Bắc, Mitsubishi Caravan 2012 cũng vừa kết thúc vào 24/06 sau khi đi qua cá thành phố Vinh, Thanh Hoá, Hải Phòng.

Bên cạnh Caravan, những buổi lái thử dành cho khách hàng dưới sự chỉ dẫn của các chuyên gia cũng giúp khách hàng thêm hiểu về những sản phẩm của Mitsubishi. Hơn 75% khách hàng tham gia hài lòng với buổi lái thử xe của Mitsubishi. Thông qua các hoạt động Carvan, VSM cũng có các sự kiện hướng đến cộng đồng, đoàn xe đã ghé thăm và tặng quà cho trẻ em tại nhiều nhà nuôi trẻ mồ côi cũng như các trường học còn gặp nhiều khó khăn. Những món quà nhỏ, chủ yếu là đồ dùng học tập và nhu yếu phẩm được ban giám đốc VSM trao tận tay các học sinh và hi vọng các em sẽ có điều kiện học tập tốt hơn trong năm học mới. Có thể nói rằng bên cạnh việc kinh doanh, VSM cũng có trách nhiệm với cộng đồng.

a
Bên cạnh việc kinh doanh, VSM cũng có trách nhiệm với cộng đồng

Nhằm cảm ơn sự đồng hành của khách hàng trong các sự kiện trên, Mitsubishi đã tổ chức buổi tri ân tới tất cả mọi người đã đồng hành cùng sản phẩm và dịch vụ của Mitsubishi. Trong buổi tri ân này, ông Yoshio Kobayashi – TGĐ VSM cho biết: “Tôi rất vui mừng chào đón tất cả quí khách đã gia nhập gia đình Mitsubishi tại Việt Nam và chúng tôi tin tưởng rằng quí khách hàng sẽ tự hào khi trở thành khách hàng của Mitsubishi”.

DSC_8784.jpg
Các sản phẩm hiện có của VSM

Có thể nói, Mitsubishi Caravan 2012 diễn ra tốt đẹp với nhiều hoạt động sôi nổi hướng đến khách hàng và cộng đồng đã trở thành điểm nhấn đáng nhớ của thương hiệu Mitsubishi trong lòng khách hàng.

Thảo Đỗ

 

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

günstigste online apotheke: internet apotheke - günstige online apotheke

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

online apotheke rezept: online apotheke versandkostenfrei - eu apotheke ohne rezept

‘Huyền thoại’ Honda Rebel 250 tại Việt Nam giá 180 triệu đồng

farmacias online seguras: farmacia online barata - farmacias online seguras en