13:59 - 6/02/2012 (GMT+7)

THACO Hyundai – Phục vụ khách hàng cao hơn mức mong đợi

Là đơn vị chính thức duy nhất sản xuất và lắp ráp đầy đủ các dòng xe thương mại Hyundai tại thị trường Việt Nam, có được thành công của THACO Hyundai ngày hôm nay là  sự nỗ lực đầu tư nhà máy, dây chuyền công nghệ, hoàn thiện line-up sản phẩm, hoạt động cung ứng dịch vụ phụ tùng và chăm sóc sau bán hàng, nâng cao tính chuyên nghiệp nhằm đáp lại niềm tin vào sản phẩm mang thương hiệu  THACO của khách hàng.

Song song với việc đầu tư cơ sở hạ tầng, phát triển hệ thống phân phối cùng với các Trạm dịch vụ ủy quyền, THACO đẩy mạnh chất lượng dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng trên nhiều phương diện: đầu tư nhà xưởng, trang thiết bị và đặc biệt là xây dựng đội ngũ kỹ sư, thợ sửa chữa lành nghề,, mong muốn mang đến sự hài lòng cao nhất  đối  với khách hàng.

Được xây dựng theo tiêu chuẩn dịch vụ toàn cầu của Hyundai Motors cùng phuơng châm “Phục vụ khách hàng cao hơn mức mong đợi”, hoạt động dịch vụ – phụ tùng của THACO ngày càng đáp ứng cao các yêu cầu và mong đợi của khách hàng.

Đầu tư nhà xưởng, trang thiết bị vật chất

THACO đã phân cấp mô hình xưởng dịch vụ xe thương mại cao cấp với phòng phụ tùng, phòng pha sơn, hầm sữa chữa, hầm bảo dưỡng, tiến tới quy chuẩn và nội địa hoá thiết bị sữa chữa. THACO đã xây dựng hệ thống Trạm dịch vụ ủy quyền của các Showroom và đại lý trên toàn quốc một quy chuẩn về  dịch vụ  nhằm đem lại những tiện ích lớn nhất dành cho khách hàng.

THACO đã không ngừng nỗ lực đầu tư nhà xưởng với quy mô hiện đại, trang thiết bị tiên tiến, không gian rộng rãi, phụ tùng chính hãng,  phòng chờ dịch vụ tiện nghi …. Nhà xưởng được trang bị  các công nghệ mới như : phòng sơn nhanh, hệ thống cấp nhớt trung tâm, hầm kỹ thuật tiêu chuẩn, ngoài ra, cách bố trí nhà xuởng khoa học góp phần làm tăng hiệu suất & năng suất làm việc của kỹ thuật viên và xưởng dịch vụ.

Hoàn thiện yếu tố con người

Để luôn nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm thu hút khách hàng và khẳng định đẳng cấp thương hiệu, THACO  thường xuyên tổ chức các khóa đào tạo với sự tham gia của các chuyên gia hàng đầu đến từ Tập đoàn Hyundai nhằm nâng cao trình độ, tay nghề cho kỹ thuật viên để bổ sung kiến thức, kinh nghiệm giúp các kỹ thuật viên ngày càng hoàn thiện về chuyên môn, chuyên nghiệp trong phong cách nhằm mang đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất.

Đội ngũ cán bộ quản lý dịch vụ cũng được bổ sung những nhân sự có trình độ đại học, những nhân sự tốt nghiệp đại học Bách khoa chuyên ngành cơ khí động lực cũng được tăng cường cho xưởng dịch vụ. Hoạt động dịch vụ của THACO không chỉ dừng lại ở mức độ nâng cao chất lượng sữa chữa, các kỹ thuật viên còn được huấn luyện chuyên sâu theo từng công đoạn, quy trình bảo dưỡng, sửa chữa và chăm sóc…. sau bán hàng, tạo ra một phong cách phục vụ chuyên nghiệp…

Cam kết mang đến sự hài lòng cho khách hàng cao nhất

THACO đã xây dựng chính sách bảo hành phù hợp cho từng dòng sản phẩm của THACO Hyundai, đảm bảo cho người sử dụng trong điều kiện vận hành và bảo trì thông thường được bảo hành miễn phí các hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất theo những hạn định và điều kiện.

Thành công của hoạt động dịch vụ không thể tách rời với sự hỗ trợ của hoạt động phụ tùng, là đối tác hàng đầu của các hãng cung cấp phụ tùng nổi tiếng toàn cầu, bộ phận phụ tùng đã chủ động xây dựng đơn đặt hàng với bộ phận cung cấp phụ tùng hải ngoại của Hyundai Motors nhằm…. cung cấp đến khách hàng những phụ tùng chính hãng, thời gian nhanh nhất với chi phí hợp lý nhất.

Với phương châm “Dịch vụ hoàn hảo – Phụ tùng chính phẩm”, hoạt động dịch vụ của THACO được tổ chức theo phương thức song song, kết hợp lưu động với cố định nhằm phục vụ khách hàng mọi  lúc, mọi nơi. Với phương thức đó, mỗi showroom/đại lý được trang bị 01 xe “Sửa chữa lưu động”,  hoạt động 24/24 và sẽ có mặt tại hiện trường và xử lý các sự cố giúp khách hàng với phương châm nhanh chóng, nhiệt tình.

Có thể nói, sự hoàn thiện hệ thống dịch vụ – phụ tùng của THACO Hyundai đã đánh dấu một cột mốc quan trọng trong tiến trình phát triển của THACO, đồng thời chứng minh cam kết của THACO nhằm đem sản phẩm chất lượng & dịch vụ sau bán hàng hoàn hảo đến với người tiêu dùng đúng với phương châm “ Dịch vụ hoàn hảo- Phụ tùng chính phẩm “ .

 

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

https://36and6health.shop/# uk pharmacy no prescription

One-millionth Audi Q5 manufactured at Ingolstadt

doxycycline 50mg tablets price

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

https://cheapestcanada.shop/# canadian pharmacy 24h com safe

Toyota Việt Nam hỗ trợ các doanh nghiệp trong nước tham quan thực tế nhà cung cấp nội địa của Toyota

Jika kamu mempertimbangkan untuk menggunakan WhatsApp Mod, pastikan untuk memahami risiko