16:06 - 18/04/2012 (GMT+7)

Mua Grand Vitara tặng 60 triệu phí trước bạ

Công ty Việt Nam Suzuki hiện đang áp dụng chương trình khuyến mãi đặc biệt cho khách hàng mua xe Grand Vitara từ nay đến hết ngày 30/4/2012.

Grand Vitara – phiên bản mới của dòng xe Vitara – dòng xe 2 cầu khá nổi tiếng ở thị trường Việt Nam trong những năm 90. Grand Vitara – dòng SUV tiện dụng 5 chỗ, 2 cầu, động cơ 2.0L, nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật với đường nét thiết kế mạnh mẽ, cá tính, thể thao song cũng không kém phần lịch lãm, tinh tế, xứng đáng là một trong những giải pháp chinh phục các chặng đường địa hình.

Tặng phí trước bạ lên tới 60,000,000 VND khi mua Gran Vitara
Tặng phí trước bạ lên tới 60,000,000 VND khi mua Grand Vitara

Nhằm tiếp nối chuỗi sự kiện ra mắt dòng xe Grand Vitara tại Việt nam trong thời gian vừa qua. Công ty Việt Nam Suzuki tiếp tục hỗ trợ khách hàng với chương trình khuyến mãi hấp dẫn khi mua xe Grand Vitara trong tháng 4/2012 bao gồm: Tặng phí trước bạ lên tới 60,000,000 VND và một bộ ghế da sang trọng.

Khách hàng quan tâm đến dòng xe Grand Vitara, xin vui lòng liên lạc với hệ thống đại lý ủy quyền của Suzuki để được hỗ trợ thêm thông tin chi tiết về sản phẩm cũng như về chương trình khuyến mãi hấp dẫn này.

Tuấn Nguyễn (Suzuki VN)

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Hộp số ôtô: Xu hướng nào cho tương lai?

bitcoin dark web https://mydarknetmarketlinks.com/ - dark web market links

One-millionth Audi Q5 manufactured at Ingolstadt

buy cialis in australia online

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://razrabotka.pro/ вы сможете заказать такую важную и полезную услугу,