09:31 - 2/10/2011 (GMT+7)

Motorrock đến “xứ dừa”

Motorrock Co., LTD – thương hiệu chuyên phân phối các loại xe môtô phân khối lớn tiếp tục kế hoạch mở rộng hệ thống bằng việc cho ra mắt một loạt showroom mới. Lần này là thêm một cửa hàng Motorock được khai trương tại tỉnh Bến Tre.

Ngay sau khi ra mắt Motorrock Phú Mỹ Hưng (số 9 Nguyễn Thị Thập, Q.7, TP.HCM), Motorrock Co., LTD tiếp tục khai trương thêm một trung tâm chuyên doanh xe phân khối lớn nữa tại Bến Tre. Người dân “xứ dừa” giờ đây đã có cơ hội tiếp cận với những chiếc môtô phân khối lớn được nhập khẩu hay lắp ráp trong nước có chất lượng.

 

1

Ông Đặng Văn Trí – giám đốc chuỗi cửa hàng chuyên doanh xe phân khối lớn Motorrock cho hay, Mototrock Bến Tre được đầu tư xây dựng với kinh phí lớn nhất từ trước đến nay trong số các cửa hàng chuyên doanh xe phân khối lớn của doanh nghiệp này. Ngoài đội ngũ nhân viên, bảo trì, bán hàng… chuyên nghiệp, Motorrock Bến Tre còn có đầy đủ các dịch vụ cần thiết của một workshop hiện đại.

Tọa lạc tại số  64A2-64A4 đại lộ Đồng Khởi, Motorrock Bến Tre có diện tích xây dựng gần 400m2. Ngoài khu trưng bày sản phẩm được thiết kế đẹp mắt, khu vực bảo trì – bảo hành cũng được đầu tư đầy đủ hệ thống trang thiết bị hiện đại.

Đặc biệt, tại lễ khai trương, Motorrock Co., LTD đã giới thiệu đến khách hàng các mẫu xe chuyên dụng dành cho quân đội, cảnh sát do Rebel USA Motor Corp, CF Motor… sản xuất. Đây là lần đầu tiên ở Việt Nam có một trung tâm chuyên doanh loại xe đặc chủng vốn đòi hỏi rất cao về độ bền và tính tiện dụng. Ngoài ra, Motorrock Co., LTD cũng đưa vào hoạt động dịch vụ Motorrock Café đầy đủ tiện nghi để phục vụ cho nhu cầu giải trí của khách đến mua xe.

 

2

Được biết, tổng số trung tâm chuyên doanh xe phân khối lớn của Motorrock Co., LTD hiện nay trên toàn quốc đã lên đến con số 11. Dự kiến từ nay đến cuối năm, Motorrock mở thêm 5 trung tâm chuyên doanh xe phân khối lớn nữa nằm trên địa bàn các tỉnh Thừa Thiên Huế, Biên Hòa, Bà Rịa – Vũng Tàu, Cà Mau…

Nhân dịp khai trương chuỗi cửa hàng chuyên doanh xe phân khối lớn mới, Motorrock Co., LTD tổ chức chương trình khuyến mại “Mua xe giá sốc, nhận quà hàng độc”. Theo đó, khi mua bất kỳ dòng xe nào tại Motorrock Bến Tre, Motorrock Phú Mỹ Hưng… khách hàng sẽ được tặng 1 tháng tiền xăng, mũ bảo hiểm cao cấp và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác. Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng 1 chuyến du lịch Thái Lan dành cho 2 người.

 

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook