Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) vừa thông báo ông Michael Behrens chính thức nhậm chức Tổng Giám đốc của hãng từ ngày 1 tháng 3 năm 2012.
Ông Michael Behrens sẽ thay thế cho ông Udo Loersch, vị cựu Tổng Giám đốc đã gắn bó với Hãng trong suốt thời gian sáu năm qua. Tiến sỹ Udo Loersch đã đóng vai trò quan trọng trong thành công của Hãng ô tô Đức trong nỗ lực mang thương hiệu và sản phẩm Mercedes-Benz gần hơn với người Việt Nam.
Về phía Michael Behrens, ông mới đến Việt Nam chưa lâu nhưng và chia sẻ rất thích Hà Nội, đặc biệt là Hồ Gươm. Sự kiện Mercedes-Benz Driving Experience 2012 cũng là hoạt động đầu tiên của tân Tổng giám đốc này tại Việt Nam.
Ông Michael Behrens TGĐ mới của Mercedes-Benz Việt Nam |
Trước đây, ông Behrens đã có hơn 30 kinh nghiệm sống và làm việc tại các nước như Nga, Mỹ, Trung Đông, Nam Phi, Đông và Tây Âu cũng như tại Nhật và khu vực Châu Á. Cùng với đó là 15 năm kinh nghiệm làm việc cho tập đoàn Daimler AG với nhiều vai trò then chốt khác nhau. Với vai trò mới là Tổng Giám đốc MBV, mục tiêu của ông là sẽ tiếp nối sự thành công của Mercedes-Benz tại Việt Nam, xây dựng nền tảng vững chắc đảm bảo cho một công ty phát triển bền vững, kinh doanh lợi nhuận.
Năm 2011 chứng kiến sự thành công của Mercedes-Benz Việt Nam với doanh số bán đạt mức kỷ lục với 2.246 xe du lịch, tăng trưởng 23% so với năm 2010. Đây là lần đầu tiên doanh số bán xe du lịch của Hãng vượt ngưỡng trên 2.000 xe, tăng thị phần của Mercedes-Benz đến 61% so với ba đối chủ chính trong phân khúc xe hạng sang tại Việt Nam.
Những chiếc xe sử dụng trong Driving Experience 2012, trong số đó là S-Class, C-Class, E-Class và GLK |
Ngày nay Mercedes-Benz Việt Nam là thương hiệu xe ô tô duy nhất tại Việt Nam có hệ thống bán hàng và dịch vụ hậu mãi trải dài từ Bắc đến Nam. Chỉ trong quý đầu năm 2012, Hãng đã và sẽ khai trương lần lượt 3 đại lý ủy quyền mới tại Hải Phòng, Đà Nẵng và tp. HCM nhằm cung cấp thêm đầy đũ dịch vụ bán hàng và hậu mãi cho các khách hàng nơi đây.
Thảo Đỗ
Ý kiến của độc giả
0 bình luận