08:43 - 2/03/2011 (GMT+7)

Mercedes-Benz và Ngày hội gia đình đầu năm

Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) bắt đầu hoạt động sau Tết bằng một Ngày hội Gia đình đầu năm tổ chức vào ngày 26/02/2011 tại khu biệt thự Quận 2. Bên cạnh đó, liên doanh này cũng đưa ra chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng.


Đây cũng là dịp để MBV chính thức giới thiệu bản nâng cấp của mẫu SUV gia đình đang được ưa chuộng GLK, đồng thời, đánh dấu sự góp mặt của chiếc coupe CL500 phiên bản 2011 đầu tiên tại Việt Nam.

Sự kiện cũng là buổi giao lưu cuối tuần dành cho các gia đình với con nhỏ cùng đến để tham gia các chương trình giải trí vui nhộn và khám phá những điều thú vị mới trong sản phẩm và thương hiệu  ôtô Mercedes-Benz.

Tại buổi lễ thân mật, tiến sĩ Udo Loersch – Tổng Giám Đốc và ông Martin Schulz – Giám đốc Kinh doanh Tiếp thị Mercedes-Benz Việt Nam đã tổng kết lại kết quả kinh doanh của công ty trong năm 2010 và chia sẻ những kế hoạch mới trong năm 2011. Đáng chú ý nhất, việc chiếm lĩnh 72% thị phần trong phân khúc xe ô tô cao cấp là thành tựu ấn tượng nhất của MBV năm vừa qua.

Năm 2011, Mercedes-Benz đã lập kế hoạch tiếp tục giới thiệu những mẫu xe mới nhất của tập đoàn đến khách hàng Việt Nam, đồng thời, mở rộng hệ thống đại lý trên toàn quốc, thiết kế những hoạt động và chương trình mới dành cho hai nhóm khách hàng truyển thống và khách hàng trẻ tuổi thành đạt. Bên cạnh đó, công ty sẽ triển khai thêm những hoạt động xã hội như hỗ trợ về giáo dục và công tác từ thiện.


GLK bản nâng cấp

Sáu chiếc GLK phiên bản mới với sáu màu ngoại thất khác nhau: Đen Obsidian, Bạc Iridium, Trắng Calcite, Đỏ Fire Opal, Xám Tenorite và Be Sanidine được mang đến trưng bày bắt mắt ngay tại sự kiện. Lần này, Mercedes-Benz đã nâng cấp diện mạo của GLK với cản trước trang bị thêm đèn LED có chức năng chiếu sáng ban ngày. Chi tiết này giúp tăng cường nét sành điệu khi nhìn trực diện, đặc biệt khi xe vận hành trong trời tối.

1

Chiếc GLK phiên bản mới còn được trang bị thêm bậc cửa lên xuống crôm với các nút cao su, tạo sự thuận tiện trong quá trình ra/vào xe. Ngoài ra, nó cũng có tác dụng tôn dáng khỏe khắn hai bên hông xe, đồng thời, hạn chế các hư hại ở bậc lên xuống xe do quá trình bước ra vào của hành khách, và càng thuận tiện hơn cho những gia đình có trẻ nhỏ cùng đi xe.


Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của CL500

Là dòng xe độc đáo nhất của Mercedes-Benz, CL-class đem đến cảm giác lái tiện nghi nhưng đậm chất thể thao, đồng thời thừa hưởng mọi tính năng công nghệ từ “anh cả” S-class.

CL-class lần đầu tiên được giới thiệu tại châu Âu vào năm 1999. Tiền thân của nó ngày nay là phiên bản CL-class 2006 đã tạo dựng nên những chuẩn mực nhất định trong phân khúc xe coupe cao cấp, và vươn lên một tầm cao mới trong lĩnh vực sáng tạo và thiết kế. Phiên bản CL-class 2011 cũng chứng minh rằng, sự sang trọng và tính thể thao vẫn có thể kết hợp với nhau ở mức độ cao nhất. Điều này được thể hiện trên mọi chi tiết thiết kế ngoại thất, nội thất chế tác bằng tay, sự kết hợp các tông màu độc đáo, ghế ngồi thể thao đặc biệt thoải mái cùng với hàng loạt trang bị công nghệ thời thượng.

1

Xe được trang bị động cơ CGI V8, 4.5 lít. Cùng đó là hệ thống treo ABC – với khả năng tự động cân bằng thân xe thông minh, kết hợp với khả năng điều chỉnh hệ thống lái tiên tiến Direct Steer.

Ngoài ra, công nghệ radar, cảm biến, camera mặc nhiên là những người bạn đồng hành với người lái. Hệ thống cảnh báo buồn ngủ ATTENTION ASSIST, hệ thống an toàn phòng ngừa PRE-SAFE, hệ thống hỗ trợ nhìn trong đêm NIGHT VIEW ASSIST, màn hình SPLIT VIEW giúp nhìn 2 hình ảnh khác nhau từ hai phía trên cùng một màn hình, thiết bị dò sóng TV, đầu DVD sáu đĩa, âm thanh vòm Harman Kardon Logic 7, kết nối đa phương tiện UMI, Bluetooth… là những trang bị tiêu chuẩn trên xe.

Chương trình khuyến mãi hấp dẫn


Từ ngày 01/03 đến 31/03/2011, Mercedes-Benz Việt Nam đưa ra chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Theo đó, khách hàng mua xe GLK đèn tròn, SLK, CLS và E350 coupe sẽ được hỗ trợ 5% phí trước bạ. Còn đối với với khách hàng mua E-Class, C-Class và GLK phiên bản nâng cấp 2011 sẽ được hưởng mức lãi suất ưu đãi 12,5%, áp dụng cố định cho năm đầu tiên, khi vay mua xe qua ngân hàng Techcombank.

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

‘Huyền thoại’ Honda Rebel 250 tại Việt Nam giá 180 triệu đồng

https://cheapestcanada.shop/# ed drugs online from canada

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Зайдите на сайт https://baracatmar.com/ и вы сможете заказать свежие морепродукты от