14:40 - 24/10/2011 (GMT+7)

Khánh thành nhà máy, Vina-Mazda xuất xưởng Mazda 2

Ngày 21/10/2011, công ty Vina-Mazda chính thức khánh thành nhà máy sản xuất và lắp ráp xe Mazda tại Việt Nam với công suất tối đa 10.000 xe/năm, đồng thời xuất xưởng chiếc xe Mazda 2 do nhà máy này lắp ráp.
 
Đây là sự kiện khẳng định thương hiệu Mazda trở lại thị trường Việt Nam với các dòng sản phẩm xe du lịch, đặc biệt là xe Mazda 2 lần đầu tiên được sản xuất và lắp ráp CKD tại Việt Nam.

 

3
Vina-Mazda giới thiệu Mazda 2 lắp ráp trong nước tại buổi lễ khánh thành nhà máy

Nhà máy Vina-Mazda được xây dựng với vốn đầu tư hơn 20 triệu USD, khởi công từ tháng 9/2010 và hoàn thành vào 9/2011. Nhà máy chính thức đi vào hoạt động từ tháng 10/2011 với công suất tối đa 10.000 xe/năm, giải quyết việc làm cho hơn 300 lao động. Từ nay đến cuối năm, công ty Vina-mazda dự kiến sẽ sản xuất 500 xe, doanh số dự báo cho năm 2012 của riêng dòng xe Mazda 2 là 2.000 xe. Theo kế hoạch, nhà máy sẽ mở rộng sản xuất sang dòng xe Mazda khác trong những năm tiếp theo.

Nối tiếp sự kiện khánh thành nhà máy, ngày 22-23/10/2011, công ty Vina-Mazda sẽ tổ chức chương trình “Mazda – Khám phá phong cách mới” giới thiệu thương hiệu và các dòng Mazda tại Nhà Văn Hóa Thanh Niên, số 4 Phạm Ngọc Thạch, Phường Bến Nghé, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.

 

2
Ông Phạm Văn Tài – TGĐ Vina-Mazda tại Lễ khánh thành nhà máy

Tại sự kiện này công ty Vina-mazda sẽ khai trương Showroom Mazda với sự có mặt của Ban lãnh đạo tập đoàn Mazda Nhật Bản và công ty Vina-mazda. Khách đến tham dự sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng và khám phá nét độc đáo của các dòng xe Mazda, đồng thời, được tham gia các chương trình gameshow và bốc thăm trúng thưởng với nhiều phần quà hấp hẫn. Bên cạnh đó, người tham dự còn có thể chụp ảnh với người mẫu và xe, lấy hình miễn phí tại chỗ để lưu lại những khoảnh khắc thú vị. Điểm nhấn của chương trình là hai đêm nhạc Rock và Rap Dance được dàn dựng công phu.

Thông tin về Vina-Mazda

Công ty TNHH sản xuất và lắp ráp ôtô Vina-Mazda được thành lập vào tháng 9/2010, chuyên lắp ráp và phân phối xe du lịch Mazda tại Việt Nam. Tuy là một tên tuổi rất mới nhưng kể từ khi chính thức bắt đầu phân phối độc quyền các sản phẩm xe Mazda từ tháng 3/2011, công ty đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng về sản phẩm và các dịch vụ cộng thêm. Với việc xây dựng nhà máy lắp ráp xe Mazda, Vina-Mazda đã xác lập được vị thế vững chắc trên thị trường ôtô Việt Nam.

 

1
Nhà máy Vina-Mazda tại KCN Chu Lai

Trước khi chính thức xuất xưởng Mazda 2 CKD, công ty đã phân phối các mẫu xe nhập nguyên chiếc (CBU) gồm có: Mazda 2, Mazda 3, Mazda 6, CX-9 và BT-50. Hệ thống phân phối của Vina-Mazda được trải rộng khắp cả nước, gồm có 4 showroom trực thuộc với tiêu chuẩn toàn cầu của Mazda Nhật Bản bao gồm: Mazda Giải Phóng (Hà Nội), Mazda Đà Nẵng, Mazda Biên Hòa (Đồng Nai) và Mazda Phú Mỹ Hưng Quận 7 (TP.HCM).

Ngoài ra, Công ty cũng có thêm 7 điểm bán hàng ủy quyền trên toàn quốc. Trong thời gian tới, Vina-Mazda sẽ thực hiện các chương trình ưu đãi hấp dẫn cho từng dòng xe, đồng thời mở rộng thêm hệ thống showroom và xưởng dịch vụ mới, mang lại những giá trị, tiện ích cao nhất cho khách hàng.

 

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook