08:24 - 6/04/2012 (GMT+7)

Khám phá Ranger bằng Smartphone, nhận quà tặng Apple

Người quan tâm Ford Ranger có thể sử dụng ứng dụng trên smartphone để tìm hiểu sản phẩm một cách tiện lợi nhất. Những phần quà hấp dẫn sẽ dành tặng cho những khách hàng may mắn khi đăng kí lái thử.

Chương trình “Thử thách cùng Ranger”

Thông qua chương trình “Khám phá All-New Ranger trúng thưởng”. Ford Việt Nam muốn mang tới cho khách hàng cơ hội trải nghiệm chiếc pick-up Ranger một cách dễ dàng. Không cần máy tính, người tham gia chỉ cần sử dụng smartphone truy cập trang www.ranger2012.vn là có thể tải và xem video mô tả các tính năng của Ranger mới như khả năng lội nước sâu, leo dốc và độ bám xuất sắc hoặc tìm hiểu mô men xoắn và sức kéo lớn của chiếc pick-up này. Việc tìm hiểu thiết kế ngoại thất và nội thất Ranger sẽ dễ dàng hơn nhờ góc quay 360 độ có sẵn trong ứng dụng.

Giao diện của trang web www.ranger2012.vn
Giao diện của trang web www.ranger2012.vn

Thông qua việc đăng kí lái thử và chia sẻ thông tin với mọi người, người tham gia có thể nhận được phần quà là các thiết bị cầm tay của Apple.

Sau 4 tuần tính từ lúc khởi động, chương trình “Khám phá All-New Ranger trúng thưởng” đã có những phản hồi vô cùng ấn tượng: 189.780 lượt truy cập, 143.749 người xem, 4131 lượt tải video về máy điện thoại và 173.273 lượt click từ các banner quảng cáo chương trình trên các trang mobile.

Cách đây 1 năm, Ford Việt Nam cũng rất thành công với cuộc thi Fiesta Hunt – sử dụng mạng xã hội để giới thiệu sản phẩm Fiesta tới Việt Nam. Trong 3 tháng cuộc thi Fiesta Hunt diễn ra, đã có hơn 13.100 người liên kết với trang Facebook, 80.615 lượt xem với hơn 38.000 lượt bình chọn. Đây là nền tảng để Ford Việt Nam tiếp tục giới thiệu chương trình tương tự với mẫu xe Ranger. Cuộc thi “Thử thách cùng Ranger” là chiến dịch marketing chuẩn bị cho sự ra mắt của mẫu pick-up mới của One-Ford tới Việt Nam trong quý 2 năm nay. Không nằm ngoài dự kiến, chương trình đã thu hút sự chú ý của cộng động mạng xã hội và nhận được một số lượng lớn bài dự thi.

Theo Ford Việt Nam

 

 

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

Hello! This post was created with XRumer 23 StrongAI.

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

Hello! This post was created with XRumer 23 StrongAI.

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

http://uriu-ss.jpn.org/xoops/modules/wordpress/wp-ktai.php?url=https%3A%2F%2Fxn--9l4ba331c.com&view=redir

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

Hello. This post was created with XRumer 23 StrongAI.