08:41 - 21/10/2011 (GMT+7)

Hyundai Thành Công mở đại lý tại Bình Dương và Đắk Lắk

Nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng mua xe trên cả nước, Hyundai Thành Công liên tục mở rộng hệ thống đại lý đạt tiêu chuẩn toàn cầu tại Bình Dương và Đắk Lắk.

Đây là các đại lý thứ 24 và 25 đạt tiêu chuẩn 3S của Hyundai toàn cầu thuộc hệ thống đại lý của Hyundai Thành Công trên cả nước.  Bình Dương và Đắk Lắk cũng là hai khu vực có tiềm năng kinh tế, nhu cầu lớn về ô tô du lịch, tuy nhiên lại chưa có một cơ sở đại lý nào đạt tiêu chuẩn để đáp ứng nhu cầu về mua sắm cũng như bảo hành, sửa chữa của người dân.

Lễ khai trương đại lý Hyundai 3S tại Bình Dương
Lễ khai trương đại lý Hyundai 3S tại Bình Dương

Việc khai trương 2 đại lý tại Bình Dương và Đắk Lắk là một việc làm thiết thực trong việc làm hài lòng khách hàng của Hyundai Thành Công, chăm lo đến nhu cầu của khách hàng trên cả nước. Hyundai Bình Dương và Hyundai Đắk Lắk có tổng vốn đầu tư trên 20 tỷ, diện tích hàng nghìn m2, trang bị công nghệ, thiết bị hiện đại cùng đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp. Đại lý không chỉ cung cấp những sản phẩm chất lượng cao mà còn đưa đến những dịch vụ tốt nhất, mang đến cho khách hàng sự hài lòng hơn nữa.

Với việc đầu tư lớn và trang bị hiện đại, đại lý 3S Hyundai Bình Dương và Hyundai Đắk Lắk có khả năng đáp ứng tốt nhu cầu mua sắm, sửa chữa và bảo dưỡng xe tại khu vực và các tỉnh thành lân cận với công suất phục vụ tới 100 lượt xe/ngày.

Lễ khai trương đại lý Hyundai 3S tại Đắc Lắk
Lễ khai trương đại lý Hyundai 3S tại Đắk Lắk

Nhân dịp khai trương, đại lý 3S Huyndai Bình Dương và Hyundai Đắk Lắk cũng đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Theo đó, từ ngày 07/10/2011 đến hết ngày 15/12/2011, tất cả khách hàng khi đến mua xe hoặc mang xe đến bảo dưỡng, sửa chữa tại Hyundai Bình Dương và Hyundai Đắk Lắk sẽ được hưởng các ưu đãi:

•    Miễn phí kiểm tra xe
•    Tặng 01 năm bảo hiểm vật chất thân xe.

Đặc biệt, Hyundai Thành Công rất tự hào khi vượt qua Toyota và Honda để trở thành thương hiệu số 1 thị trường Việt Nam năm 2011 về chỉ số hài lòng khách hàng mua xe mới theo khảo sát của hãng nghiên cứu thị trường danh tiếng J.D.Power.

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Hộp số ôtô: Xu hướng nào cho tương lai?

azithromycin tablets 250 mg price in india

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

https://cheapestmexico.com/# buying prescription drugs in mexico

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Букмекерская контора «Леон» - это идеальная платформа для азартных игр. Здесь

One-millionth Audi Q5 manufactured at Ingolstadt

dark web link https://mydarknetmarketlinks.com/ - dark web drug marketplace