13:08 - 26/03/2012 (GMT+7)

Hyundai Thành Công hợp tác thực hiện phẫu thuật miễn phí

Từ ngày 18-23/03/2012, Công ty CP ôtô Hyundai Thành Công Việt Nam (HTC) đã phối hợp cùng tổ chức Global Care Hàn Quốc tổ chức chương trình “Phẫu thuật miễn phí cho trẻ sứt môi, hở hàm ếch và các dị tật bẩm sinh khác”.

Đây là chương trình thường niên của tổ chức từ thiện Global Care Hàn Quốc. Tính từ năm 1997 đến nay, chương trình đã mang lại nụ cười cho hơn 500 bệnh nhi tại Việt Nam.

Năm nay, Lào Cai được chọn là địa điểm để thực hiện chương trình, Global Care mong muốn sẽ tiếp tục đem lại nụ cười cho hơn 50 trẻ em nữa trong chương trình kéo dài từ ngày 18 – 23/03/2012 tại Bệnh viện đa khoa số 1, tỉnh Lào Cai.

Ngay khi nhận được thông tin về chương trình lần này, Hyundai Thành Công đã phối hợp với tổ chức Global Care Việt Nam để cùng thực hiện chương trình phẫu thuật miễn phí, đem lại niềm vui và hi vọng cho nhiều trẻ em hơn trên khắp đất nước Việt Nam.

Trong chuyến đi này, Ông Cho Kye Jin, trưởng đại diện Global Care tại Việt Nam cho biết: “Hàng năm, Global Care đều thực hiện chương trình phẫu thuật miễn phí tại bệnh viện Nhi Hà Nội. Năm nay, chúng tôi quyết định chọn Lào Cai làm nơi tổ chức, nhằm mong muốn đem lại niềm vui, tiếng cười cho trẻ em ở những vùng xa xôi.

Chúng tôi cũng xin cảm ơn công ty Hyundai Thành Công Việt Nam đã có những đóng góp và giúp đỡ vô cùng quý báu đối với tổ chức cũng như với các bệnh nhi của chương trình. Chúng tôi cũng hy vọng sẽ có thêm nhiều cơ hội như thế này cho trẻ em nghèo và khó khăn tại Việt Nam, để các em được tiếp cận gần hơn nữa với chương trình trong tương lai.”
 

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

https://cheapestmexico.shop/# buying from online mexican pharmacy

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

https://cheapestmexico.com/# medicine in mexico pharmacies

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Visit the website https://4rabet.app/ and you can download the 4rabet application