16:45 - 22/04/2011 (GMT+7)

Ford xuất xưởng chiếc Fiesta tại nhà máy

Sáng nay, Ford chính thức xuất xưởng mẫu xe nhỏ toàn cầu Fiesta hoàn toàn mới tại nhà máy Ford Hải dương.

Trong buổi lễ ra mắt, đích thân ông Tổng Giám đốc Ford Việt Nam, ông Laurent Charpentier và Giám đốc Kỹ Thuật, ông Trịnh Văn Ngân, đã lái chiếc Fiesta đầu tiên lắp ráp tại Việt Nam ra khỏi dây chuyền, đánh dấu thời điểm chính thức đi vào sản xuất mẫu xe này tại nhà máy Ford Việt Nam.

Ford Fiesta sẽ được sản xuất trên dây chuyền lắp ráp của nhà máy Hải Dương, nhà máy này hiện có công suất 14.000 xe/năm.

Kể từ khi được chính thức bán ra, đã có gần 1,2 triệu chiếc Fiesta đã được tiêu thụ tại các thị trường Bắc Mỹ, châu Âu, châu Á Thái Bình Dương và châu Phi, con số ấn tượng này chứng tỏ sự lôi cuốn hút của chiếc xe với khách hàng trên toàn thế giới.

Vừa qua, Fiesta cũng đã trở thành chiếc xe đầu tiên trong phân khúc xe nhỏ đạt được điểm số cao nhất tại các bài kiểm tra về độ an toàn khi va chạm xe, những bài kiểm tra này được thực hiện tại các thị trường lớn như Mỹ, Trung Quốc, châu Âu và Úc.

Tính đến thời điểm hiện nay, Fiesta là mẫu xe đầu tiên trong phân khúc xe hạng nhỏ tại thị trường Việt Nam được trang bị hộp số tự động 6 cấp PowerShift và chế độ điều khiển bằng giọng nói thông qua kết nối Bluetooth.

Hiện Ford Việt Nam cung cấp 3 phiên bản Fiesta, cụ thể phiên bản Fiesta Style dạng sedan 4 cửa sử dụng động cơ 1.4 lít và trang bị hộp số sàn 5 cấp có giá là 542 triệu đồng. Phiên bản Fiesta Trend dạng sedan 4 cửa, sử dụng động cơ 1.6 lít và trang bị hộp số tự động 6 cấp PowerShift có giá là 568 triệu đồng. Phiên bản cao cấp nhất Fiesta Sport có dạng hatchback 5 cửa sử dụng động cơ 1.6 lít, hộp số tự động 6 cấp với công nghệ điều khiển bằng giọng nói có giá 606 triệu đồng. Tất cả các giá trên đều đã bao gồm 10% VAT.

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

http://cheapestmexico.com/# purple pharmacy mexico price list

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

https://cheapestcanada.com/# canadianpharmacymeds com

Hộp số ôtô: Xu hướng nào cho tương lai?

azithromycin tablets 250 mg price in india