14:42 - 17/10/2011 (GMT+7)

Đội hình Mercedes-Benz E-Class 2012 ra mắt tại Việt Nam

Cuối tuần vừa qua, Mercedes-Benz đã ra mắt đầy đủ các mẫu xe mới nhất trong dòng sedan doanh nhân E-class 2012, đem đến thị trường 2 phiên bản hoàn toàn mới: E200 BlueEFFICIENCY, E300 AMG và bản nâng cấp của chiếc E250 BlueEFFICIENCY hiện nay cũng như chiếc E300 Elegance.

Đồng thời, nhà sản xuất ôtô cao cấp cùng với đối tác chiến lược Techcombank chính thức giới thiệu MercedesCard dành cho các khách hàng sở hữu Mercedes. Đây là loại thẻ tín dụng đầu tiên trong lĩnh vực ôtô tại Việt Nam.

Tiến sĩ Udo Loersch – TGĐ Mercedes-Benz Việt Nam cho biết: “Với hơn 550,000 chiếc bán ra trong 2 năm trên toàn thế giới, trong đó 400,000 chiếc là phiên bản sedan, E-class thế hệ hiện nay đang và sẽ tiếp tục là trụ cột tăng trưởng của Mercedes-Benz.

1
Đội hình Mercedes-Benz E-Class 2012

“Tại Việt Nam, đã có 1.450 chiếc E-Class thế hệ thứ 8 giao đến khách hàng cho đến nay. Hôm nay, chúng tôi đem đến nhiều sự lựa chọn hơn nữa cho khách hàng với đầy đủ các phiên bản dòng sedan E-class, bao gồm E200 BlueEFFICIENCY mới, E300 AMG mới, E250 BlueEFFICIENCY nâng cấp và E300 Elegance hiện hành”

“Cũng nhân cơ hội này, chúng tôi và đối tác Techcombank cũng chính thức giới thiệu thẻ MercedesCard để đưa vào lưu hành trên thị trường, đem đến nhiều lợi ích hơn nữa cho các chủ sở hữu xe Mercedes”.

1
Trao thẻ MercedesCard cho hai khách hàng đầu tiên

Sự kết hợp của E-class 2012 và thẻ MercedesCard tại sự kiện lần này là sự kết hợp hoàn hảo. E-class là biểu tượng tinh túy trong dòng xe cao cấp cùng phân khúc của Mercedes-Benz trong khi MercedesCard là loại thẻ tín dụng đầu tiên trong lĩnh vực ôtô, là sản phẩm đặc biệt từ dự án hợp tác giữa nhà sản xuất ôtô cao cấp danh tiếng với ngân hàng thương mại hàng đầu Việt Nam Techcombank.

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Hộp số ôtô: Xu hướng nào cho tương lai?

azithromycin tablets 250 mg price in india

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

https://cheapestmexico.com/# buying prescription drugs in mexico

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Букмекерская контора «Леон» - это идеальная платформа для азартных игр. Здесь

One-millionth Audi Q5 manufactured at Ingolstadt

dark web link https://mydarknetmarketlinks.com/ - dark web drug marketplace