13:40 - 31/05/2012 (GMT+7)

Chiếc Phantom rồng tại Ninh Bình đã có biển số

Rolls-Royce Phantom “Year of the Dragon” của đại gia tại Ninh Bình vừa xuất hiện tại Hà Nội và mang biển số 35A-008.38. Đây là chiếc xe được cho là đã dùng chung biển số đẹp 51A – 058.88 với Phantom Ghost và Maybach 62S.

Chiếc Rolls-Royce Phantom in hình rồng, mang số thứ tự 01 trong số 33 chiếc trên toàn thế giới của một đại gia Ninh Bình từng bị báo chí đưa tin trong “nghi án” dùng chung biển số đẹp 51A – 058.88 với Rolls-Royce Phantom Ghost và Maybach – vừa qua đã xuất hiện tại Hà Nội và mang biển số 35A-008.38, được cho là mới đăng ký.

a
Rolls-Royce Phantom “Year of the Dragon” mang biển số 35A-008.38

Sau khi về đến Việt Nam vào tháng 3, Rolls-Royce Phantom “Year of the Dragon” mang số thứ tự 01 xuất hiện trong một garage ở Ninh Bình, bên cạnh một loạt những chiếc siêu xe tại đây như: Maybach 62S, Mercedes-Benz S-Class, đây cũng là garage từng xuất hiện rất nhiều mẫu xe sang trọng khác như Range Rover Supercharged, Roll-Royce Ghost …

a
3 chiếc siêu xe trong “nghi án” dùng chung biển số 51A – 058.88

Trong khi cả thế giới chỉ có 33 chiếc Roll-Royce Phantom cho năm Rồng thì ở Việt Nam đã có tới 4 chiếc (tính đến thời điểm hiện tại). Đặc điểm phân biệt chiếc Roll-Royce Phantom năm Rồng với các mẫu xe khác là nhờ có đường “coachline” màu vàng và biểu tượng Rồng châu Á nằm ngay trên đường coachline chạy qua phần thân trước của xe.

Phantom rồng trong gara siêu xe trong ngày đầu về Ninh Bình
Phantom rồng trong gara siêu xe ngày đầu về Ninh Bình

Bên trong cabin Rolls-Royce Phantom “Year of the Dragon”, nổi bật trên nền da bọc màu đỏ là hình rồng thêu trên tựa đầu ghế ngồi bằng chỉ khâu 4 màu nâu vàng, cát vàng, đen và trắng. Trên bảng điều khiển phía trước ghế hành khách in hình rồng vàng, dưới là chữ “Phantom” cùng màu. Trên trần xe là bầu trời sao lấp lánh. Dòng chữ “Year of the Dragon 2012″ gắn trên bậc cửa cùng logo Rolls-Royce.

Cận cảnh Rolls-Royce Phantom “Year of the Dragon” mang biển số mới:

 Ca Đíc (Ảnh: ninhbinhfc)

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

Hello! This post was created with XRumer 23 StrongAI.

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

Hello! This post was created with XRumer 23 StrongAI.

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

http://uriu-ss.jpn.org/xoops/modules/wordpress/wp-ktai.php?url=https%3A%2F%2Fxn--9l4ba331c.com&view=redir