07:53 - 11/02/2012 (GMT+7)

Bugatti Veyron tại Việt Nam đã có biển

Hình ảnh chiếc siêu xe của Bugatti tại Việt Nam vừa được phát tán lên mạng trong chiều ngày hôm qua thì ngay sau đó lại có thêm những hình ảnh và đoạn video clip về siêu xe Veyron tại Việt Nam.

Khi Bugatti Veyron đeo biển Việt Nam thì cũng đồng nghĩa với việc chiếc xe này sẽ ở lại Việt Nam chứ không thuộc diện tạm nhập tái xuất như mẫu Ferrari Enzo cập cảng Hải Phòng cách đây ít ngày.

Bugatti Veyron nổi tiếng thế giới bởi nó là ông hoàng tốc độ và công nghệ, từng được gọi là chiếc xe nổi bật của thập niên 2000-2009. Veyron sở hữu động cơ 8.0L W12 quad-turbocharged công suất 987 mã lực. Động cơ này đi kèm với hộp số DSG vô cấp 7 tốc độ. Siêu xe này còn rất nổi tiếng với thời gian tăng tốc 0-100km/h chỉ trong vòng 2,2 giây và chỉ mất 55 giây để vượt qua 400 km/h. Tốc độ tối đa của Veyron lên tới 407 km/h hoặc 431 km/h với phiên bản Super Sport.

Mẫu xe này ra mắt từ năm 2005 và hãng Bugatti chỉ sản xuất đúng 300 chiếc siêu xe Veyron. Tất cả 300 chiếc xe này đều được lắp ráp tại Molsheim, Alsace, Pháp.

Bugatti Veyron gồm có ba phiên bản là 16.4, Grand Sport và Super Sport. Qua những bức hình chụp chiếc xe này ở TP Hồ Chí Minh thì có thể nhận ra rằng đó là chiếc Veyron thuộc phiên bản 16.4 đầu tiên. Như vậy, khả năng lớn siêu xe này đã qua sử dụng. Nhiều người đang đặt câu hỏi lớn về giá tiền của siêu xe này là bao nhiêu.

 

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

https://cheapestmexico.shop/# buying from online mexican pharmacy

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

https://cheapestmexico.com/# medicine in mexico pharmacies

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Visit the website https://4rabet.app/ and you can download the 4rabet application