23:50 - 5/10/2011 (GMT+7)

Audi tài trợ cho chuyến lưu diễn của Westlife

Trong hai ngày diễn ra chương trình Gravity Tour tại Hà Nội, bốn thành viên của Westlife đã lựa chọn Audi là nhà tài trợ chính thức cho chuyến lưu diễn của mình.

Ngắm dàn xe môtô hộ tống ban nhạc Westlife

Audi Việt Nam hân hạnh được là nhà tài trợ xe chính thức cho chuyến lưu diễn “Gravity Tour” của ban nhạc lừng danh – Westlife đến Việt Nam được tổ chức vào ngày 1 tháng 10 tại Hà Nội. 

Audi A7 là chiếc xe chở Nicky và Kian
Audi A7 là chiếc xe chở Nicky và Kian

Đây là lần đầu tiên nhóm Westlife tới Việt Nam biểu diễn. Đây cũng là lần thứ hai Audi tài trợ cho một ban nhạc nổi tiếng thế giới sau thành công của chương trình tài trợ cho tour lưu diễn “This is us“ của nhóm nhạc Backstreet Boys tại Việt Nam. Audi tự hào góp công sức vào việc đưa Việt Nam trở thành một trong các điểm lưu diễn tại Châu Á với vai trò là nhà tài trợ vận chuyển chính thức cho Gravity Tour của Westlife tại Việt Nam.

Thành viên Westlife - Mark Feehily bước vào Audi A6
Thành viên Westlife – Mark Feehily bước vào Audi A7

Tiếp cận thị trường Việt Nam từ tháng 10 năm 2008, Audi Việt Nam tiếp tục giới thiệu đến khách hàng Việt Nam những mẫu xe nhập khẩu hạng nhất với các công nghệ tiên tiến như hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian Quattro, động cơ TFSI mạnh mẽ và hiệu quả, các trang thiết bị và nội thất đạt tiêu chuẩn cao nhất về sự sang trọng và tiện lợi. Mới đây nhất, Audi Việt Nam đã giới thiệu chiếc A7 tới thị trường nội địa với giá 3,4 tỷ đồng, chiếc A7 cũng là một trong hai chiếc chở các thành viên của Westlife đi biểu diễn.

Bốn thành viên ban nhạc Westlife
Bốn thành viên ban nhạc Westlife

Xe Audi luôn là lựa chọn của rất nhiều các nghệ sĩ, ca sĩ, ngôi sao điện ảnh và người mẫu. Họ thường sử dụng xe Audi để di chuyển hàng ngày và cho các chương trình hay các buổi biểu diến của mình, ví dụ như Justin Timberlake đã làm một thước phim ngắn đặc biệt cho sự ra mắt của Audi A1 trên toàn thế giới; ngôi sao âm nhạc tuổi teen Miley Cyrus thường đi dạo phố trên chiếc Audi S4; diễn viên Liv Tyler sở hữu chiếc Aud Q7; ngôi sao của loạt phim “Transporter – Người vận chuyển” Jason Statham lựa chọn chiếc Audi S8 màu đen…Audi đã trở thành thương hiệu quen thuộc đồng hành trong nhiều lĩnh vực.

Hai chiếc Audi được hộ tống bời dàn môtô trong CLB môtô Hà Nội
Hai chiếc Audi được hộ tống bời dàn môtô trong CLB môtô Hà Nội

 

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

http://cheapestandfast.com/# meds online no prescription

One-millionth Audi Q5 manufactured at Ingolstadt

where can i get acyclovir cream