07:00 - 16/07/2015 (GMT+7)

Triển lãm xe có ảnh hưởng ra sao tới người mua xe?

Hơn một nửa số người từng tham dự các triển lãm xe và mua xe trong thời gian sau đó cho biết chính các trải nghiệm tại triển lãm đã tác động đến quyết định chọn lựa của họ.

Đó là kết quả của nghiên cứu mới nhất đến từ Hiệp hội triển lãm xe Bắc Mỹ ASNA.

ASNA là tổ chức được thành lập nên bởi 65 triển lãm xe tại Mỹ và Canada. Họ cho biết các đại lý xe đã nhận thấy một sự tăng nhẹ trong doanh số của mình sau khi triển lãm xe diễn ra nhưng chưa ai đưa ra con số cụ thể.

Vì vậy, nghiên cứu có tên tạm dịch “Sức mạnh của triển lãm xe” đã được thực hiện nhằm nghiên cứu chi tiết hiệu quả của triển lãm xe lên lựa chọn của người tiêu dùng.

Công ty nghiên cứu Foresight Runner, người thay mặt ASNA thực hiện nghiêm cứu này đã khảo sát 21.000 khách hàng chưa từng tham dự triển lãm xe, 8.900 người đã từng tham gia các cuộc trưng bày xe, 7.500 người mua xe mới và 3.000 người từng tham dự các triển lãm xe.

philadelphia-international-

Theo đó, 46% người tham dự các triển lãm xe cho biết họ thay đổi danh sách lựa chọn của mình dựa vào các thương hiệu/mẫu xe tại triển lãm vào.

Con số trên bao gồm cả thêm vào và loại bỏ. Nếu họ không hài lòng với những gì mình nhìn thấy tại triển lãm, họ sẽ ngay lập tức loại mẫu xe đó ra khỏi danh sách tiềm năng và ngược lại thêm vào nếu cảm thấy thích chúng.

Thêm vào đó, 56% người tham dự sử dụng các kiến thức thu được từ triển lãm xe để so sánh các mẫu xe mình ưa thích, qua đó tiến tới chọn mua xe.

Ngoài ra, nghiên cứu trên còn cho thấy một vài điểm thú vị khác, như:

-         44% người tham dự triển lãm xe để biết thêm về các công nghệ mới xuất hiện.

-         70% người tiêu dùng có quyết định dựa trên triển lãm xe nói chuyện với các chuyên gia sản phẩm tại điểm trưng bày.

-         75% người tham dự triển lãm xác định trước những gian hàng nào mà họ sẽ tham quan (một phần hoặc tất cả).

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

One-millionth Audi Q5 manufactured at Ingolstadt

buy cialis in australia online

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://razrabotka.pro/ вы сможете заказать такую важную и полезную услугу,

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Хотите купить товары для туризма? TrampClub предоставляет такую возможность! Здесь вы