16:56 - 27/06/2014 (GMT+7)

Transformers 4: Nơi dàn xe đỉnh của Chevrolet hội tụ

Optimous, Bumblebee và những người máy lại cứu thế giới khỏi thảm hoạ diệt chủng, còn những mẫu xe của Chevrolet ghi điểm trong mắt khán giả nhờ tài thiên biến vạn hoá khôn lường. Không có gì phải bàn cãi, Transformers 4 xứng đáng là bộ phim nóng nhất mùa hè 2014.

Việt Nam là một trong những nơi đầu tiên công chiếu bộ phim Transformers 4. Sức nóng của bộ phim được đẩy lên cao trào ngay từ những trailer đầu tiên để rồi mọi thứ như vỡ oà trong ngày công chiếu. Tại Vincom Hà nội, GM Việt Nam và MegaStar đồng tổ chức buổi công chiếu đầu tiên. Hai suất chiếu ra mắt thu hút gần 500 khách mời tham dự.

“Góp mặt trong bộ phim Transformers là một phương thức tuyệt vời để trình diễn những tác phẩm nghệ thuật về mặt thiết kế của GM”, ông Ed Welburn, Phó Chủ tịch phụ trách bộ phận thiết kế của GM Toàn cầu cho biết. “Chuỗi phim nổi tiếng toàn cầu này đã đưa những thiết kế đầy tính cạnh tranh của chúng tôi đến với nhiều khách hàng tiềm năng hơn hẳn so với các phương pháp quảng bá truyền thống.”

Trong toàn bộ loạt phim Transformers, các mẫu xe Chevrolet luôn thủ vai những anh hùng,” Tim Mahoney, Giám đốc Tiếp thị toàn cầu của Chevrolet cho biết. “Chuỗi phim này đã giúp chúng tôi tiếp cận gần hơn giới trẻ trên khắp thế giới”.

Transformers 4 vẫn theo mô-típ hành động nghẹ thở. Trong bộ phim, anh chàng Bumblebee ban đầu hiện thân dưới hình hài chiếc Camaro 1967 bụi bặm, nhưng chỉ trong chớp mắt lại biến hoá thànhchiếc Camaro concept 2014 hiện đại, luôn kịp thời giải cứu những nhân vật chính khỏi phút sinh tử. Từng góc máy đều làm toát lên vẻ đẹp của chiếc Camaro concept 2014: hiện đại, nam tính và thể thao.

Dành riêng cho mình màu sơn vàng, Bumblebee dù ở hình hài Camaro concept hay Camaro 1967 cũng mang giúp khán giả xem Transformers nhận diện thương hiệu Chevrolet một cách mạnh mẽ. Màu vàng không chỉ là màu chủ đạo trên biểu tượng Chevrolet mà còn là màu sắc mang tính đặc trưng của Camaro.

Bên cạnh chiến binh Bumblebee, rất nhiều mẫu xe khác của Chevrolet cũng xuất hiện trong bộ phim bom tấn của Micheal Bay. Đó là chiếc Chevrolet bán tải lâu đời của nhà sáng, hay chiếc Chevorlet Sonic đa dụng, băng qua mọi địa hình phá vòng vây giúp ba nhân vật chính thoát khỏi màn truy đuổi. Đó còn là chiếc Corvette Stingray 2014 đầy mê hoặc và dũng mãnh khi vào vai người anh hùng bảo vệ Chicago và Hong Kong khỏi nhóm người máy nhân tạo.

Trên từng thước phim, cho dù Transformers qui tụ dàn siêu xe hàng đầu thế giới, đạo diễn Micheal Bay vẫn biết cách làm cho các mẫu xe Chevrolet nổi bật, tạo ảnh hưởng sâu sắc tới nội dung phim cũng như tạo ấn tượng mạnh với hàng triệu người xem. Có thể bạn không nhớ hết từng câu thoại hay từng sự kiện trong phim, nhưng chắc chắn bạn sẽ nhớ tới Camaro thông qua chiến binh Bumblebee, tới chiếc Sonic độ theo phong cách WRC và cả những cảnh quay soi từng đường nét của Corvette Stingray 2014.

Sau bốn phần trình chiếu, Bumblebee ngày càng hoàn thiện, luôn là nhân vật luôn xuất hiện đúng lúc và kịp thời giúp cho đoàn quân Autobot kịp thời ra tay cứu giúp loài người. Không ít lần Autobot này cứu các nhân vật ở phe chính nghĩa thoát khỏi giây phút sinh tử, cũng như đồng hành cùng họ chống lại các thế lực đen tối muốn huỷ diệt thế giới. Tuy không có sức mạnh như Optimus, nhưng Bumblebee có trái tim quả cảm, ‘tình người’ và lòng nhân hậu đầy trắc ẩn mà không phải Autobot nào cũng có thể có được.

Có mặt trong buổi công chiếu Transformers 4, TGĐ GM Việt Nam Gaurav Gupta cũng như rocker Anh Khoa cảm thấy rất phấn khích và thích thú trước màn biến hình của những chiếc Chevrolet. Cả hai đều coi Bumblebee Camaro là một biểu tượng thành công của bộ phim Transfomer.

TGĐ GM Việt Nam cho biết: “GM có dàn xe hoành tráng trong Transformers nhưng chắc hẳn  tất cả mọi người đều ấn tượng với Camaro/Bumblebee. Trong bộ phim có rất nhiều mẫu xe Chevrolet tuyệt vời, nếu như thị trường Việt phù hợp, người tiêu dùng có nhu cầu thì GM hoàn toàn có thể mang về Việt Nam. Trong tương lai, tôi hi vọng rằng nhu cầu này sẽ tăng lên và chúng tôi có thể mang một trong số các mẫu xe có mặt trong Transformers về Việt Nam”.

GM có rất nhiều công cụ và cách thức khác nhau để giao tiếp với khách hàng toàn cầu. Quả thực, bộ phim này là một công cụ hữu hiệu mà GM đã sử dụng và mang lại tác dụng rất lớn. TGĐ GM Việt Nam cho rằng không loại trừ khả năng tập đoàn GM tiếp tục sử dụng công cụ này để thu hẹp khoảng cách với khách hàng trong thời gian tới. Trên tất cả các nước có trình chiếu bộ phim này, GM tại khu vực luôn tiếp cận với Paramount Picture (hãng sản xuất Transformers) để hỗ trợ việc trình chiếu bộ phim này một cách thuận lợi nhất. Ở Việt Nam hay bất kì thị trường nào khác, GM đều lên kế hoạch hợp tác với Paramount Picture để ra mắt bộ phim này.

PV

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

http://cheapestmexico.com/# purple pharmacy mexico price list

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

https://cheapestcanada.com/# canadianpharmacymeds com

Hộp số ôtô: Xu hướng nào cho tương lai?

azithromycin tablets 250 mg price in india