05:38 - 20/08/2015 (GMT+7)

Toyota ra mắt bản nâng cấp Land Cruiser 200 tại thị trường Nhật

Sau khi giới thiệu bản facelift của Lexus LX 570 vào tuần trước, Toyota tiếp tục giới thiệu bản facelift của mẫu SUV ít sang trọng hơn một chút của mình là Land Cruiser 200.

Land Cruiser 200 mới mang đến cho khách hàng các nâng cấp về cả thiết kế và công nghệ. Một trong những điểm khác biệt lớn nhất giữa Land Cruiser 200 mới và cũ là lưới tản nhiệt dạng 3 thanh ngang rộng hơn phiên bản cũ nằm liền với đèn pha LED. Nét cơ bắp của xe cũng được làm nổi bật nhờ đường gân nổi giữa nắp ca pô.

Toyota-Land-Cruiser-200-Aus

Trong khi đó, thanh ngang nằm trên biển số xe ở phần đuôi nay kéo dài đến hết chiều ngang đèn hậu (cũng được thiết kế lại) mang lại cảm giác bề rộng cho Land Cruiser 200. Toyota nay cung cấp thêm 2 màu ngoại thất mới cho xe bao gồm nâu đồng và xanh dương đậm.

Toyota-Land-Cruiser-200-Aus

Phía bên trong, bảng táp lô xe được sắp xếp lại với các công tắc và màn hình điều khiển được tổ chức thành từng cụm riêng biệt dựa theo chức năng. Màn hình LCD 4.2 inch TFT mới được thêm vào cùng hệ thống đèn LED ngầm phía sau đồng hồ số. Hệ thống ghế trên xe sử dụng chất liệu da bán anilin. 4 tông màu nội thất mới được Toyota đưa vào cho Land Cruiser 200, đồng thời trần xe nay cũng có tuỳ chọn tông màu đen.

Land Cruiser 200 mới cũng là mẫu xe đầu tiên tại thị trường Nhật sử dụng gói hỗ trợ an toàn chủ động Toyota Safety Sense P của Toyota. Là trang bị tiêu chuẩn trên tất cả các phiên bản tuỳ chọn, gói an toàn này là phiên bản cao cấp của gói Safety Sense C ra mắt trên chiếc Corolla mới vào đầu năm nay.

Toyota-Land-Cruiser-200-2

Các tính năng trong Safety Sense P bao gồm Hệ thống cảnh báo tiền va chạm với khả năng phát hiện người đi bộ, Kiểm soát hành trình đi kèm kiểm soát phanh, Cảnh báo rời làn, Đèn pha tự động, Hệ thống kiểm soát điểm mù đi kèm cảnh báo phương tiện chạy ngang phía đuôi cùng Hệ thống cảnh báo áp suất lốp. Ngoài ra Toyota còn cung cấp thêm màn hình rộng mọi địa hình giúp người lái đánh giá về mức độ an toàn của toàn bộ khu vực xung quanh xe.

Toyota-Land-Cruiser-200-3

Tại Nhật Bản Land Cruiser 200 mới chỉ có duy nhất một tuỳ chọn động cơ diesel 4.5L tăng áp kép với công suất 268 Hp và 650 Nm mô men xoắn. Mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình của xe là 9,5L/100km.

Giá khởi điểm của Land Cruiser 200 mới tại Nhật rơi vào khoảng xấp xỉ 38.000 USD. Toyota kỳ vọng bán được 250 chiếc Land Cruiser mới mỗi tháng tại đây.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

https://cheapestcanada.shop/# online canadian drugstore

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

https://cheapestcanada.com/# canadian pharmacy ratings

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Цветочная мастерская «Роза Ветров» предлагает вам купить роскошные цветы. Выбор большой,

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

http://cheapestandfast.com/# online pharmacies without prescriptions