09:45 - 13/05/2015 (GMT+7)

TMV công bố danh sách đoạt giải cuộc thi vẽ tranh ATGT Toyota

Sau hơn 2 tháng phát động cuộc thi Vẽ tranh An toàn giao thông Toyota – Chủ đề “Chiếc ô tô mơ ước” lần thứ 4 với hơn 600.000 bức tranh dự thi đã được gửi đến, cuối cùng ban giám khảo cũng đã lựa chọn được 120 bức tranh xứng đáng nhất đoạt giải.

Năm nay, ban tổ chức đã ghi nhận số lượng tranh dự thi kỷ lục lên tới 600.000 bức đến từ các em nhỏ trên 63 tỉnh thành của cả nước, tăng gần 50% so với năm ngoái. Điều này đã thể hiện rõ sức lan tỏa rộng rãi, cũng như hiệu ứng tích cực mà Cuộc thi Vẽ tranh ATGT Toyota đã mang lại cho các em học sinh nói riêng và cộng đồng nói chung.

Với số lượng tranh dự thi lớn như vậy, việc đánh giá và lựa chọn các tác phẩm  xứng đáng đạt giải của Cuộc thi thực sự không đơn giản. Chính vì vậy, Ban giám khảo (BGK) bao gồm các họa sĩ, giáo viên và chuyên gia mỹ thuật hàng đầu tại Việt Nam đã rất vất vả làm việc và đánh giá một cách công tâm và dựa trên nhiều tiêu chí, bao gồm: bức tranh phải thể hiện ước mơ độc đáo, bay bổng của tác giả về chiếc ô tô tương lai; bố cục chặt chẽ, hợp lý; màu sắc đẹp, hấp dẫn, phù hợp với nội dung chủ đề, ưu tiên những tranh có ý tưởng sáng tạo, mang tính nhân văn…..

BTC sẽ chọn tiếp ra 9 bức tranh trong tổng số 120 bức tốt nhất để tham dự cuộc thi vẽ tranh quốc tế tại Nhật Bản

BTC sẽ chọn tiếp ra 9 bức tranh trong tổng số 120 bức tốt nhất để tham dự cuộc thi vẽ tranh quốc tế tại Nhật Bản

Kết quả chung cuộc, BGK đã lựa chọn được 120 bức tranh xứng đáng nhất đạt giải Cuộc thi Vẽ tranh An toàn giao thông Toyota – Chủ đề “Chiếc ô tô mơ ước” lần thứ 4.  Năm nay, số lượng giải thưởng của Cuộc thi vẽ tranh cấp Quốc gia đã được tăng thêm 20 giải so với năm trước, lên tổng số 120 giải thưởng với tổng giá trị là 210 triệu đồng. Theo đó, cơ cấu giải thưởng năm nay bao gồm 10 Giải Nhất, 10 Giải Nhì, 30 Giải Ba & 70 Giải Khuyến Khích.

Đặc biệt, không dừng lại ở cấp quốc gia, BTC của Cuộc thi đã tiếp tục lựa chọn ra 9 bức tranh xuất sắc nhất của Cuộc thi cấp quốc gia để gửi tham dự cấp quốc tế – Cuộc thi Vẽ tranh Quốc tế Toyota “Chiếc ô tô mơ ước” lần thứ 9 tại Nhật Bản.

Tại Việt Nam, cuộc thi này đã bắt đầu được tổ chức  từ năm 2011 và chỉ sau 4 năm tổ chức, tổng số bức tranh tham gia cuộc thi đã lên tới con số vô cùng ấn tượng – hơn 1,7 triệu bức tranh, và trở thành cuộc thi vẽ tranh dành cho thiếu nhi có quy mô cùng số lượng tranh tham gia lớn nhất cả nước.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

‘Huyền thoại’ Honda Rebel 250 tại Việt Nam giá 180 triệu đồng

https://cheapestcanada.shop/# canadian pharmacy phone number

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

http://cheapestcanada.com/# rate canadian pharmacies

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

https://cheapestmexico.shop/# medication from mexico pharmacy