21:22 - 29/10/2015 (GMT+7)

[TMS 2015] Mercedes-Benz giới thiệu concept lạ mắt Vision Tokyo

Mercedes-Benz tin rằng chỉ trong một thời gian nữa, công việc của người lái sẽ không còn là cầm vô lăng mà thay vào đó là giao tiếp với hệ thống máy tính điều khiển xe tự lái và hãng đã hiện thực hóa ý tưởng đó tại triển lãm Tokyo lần này thông qua concept Vision Tokyo.

Chiếc Vision Tokyo là “mẫu xe đô thị thể hiện sự trẻ trung hóa của thương hiệu Mercedes-Benz”. Với vẻ ngoài liền khối tròn trịa sử dụng nhiều chi tiết chất liệu kính cùng lớp sơn Alubeam nổi bật, Vision Tokyo có thể là tiền đề cho dòng xe minivan trong tương lai. Kính chắn gió toàn cảnh phía trước cho phép người lái quan sát một góc rộng 180 độ.

Trong khi đó, kính bên được sơn bạc để mang lại không gian riêng tư. Tản nhiệt trước tích hợp hệ thống đèn trang trí có khả năng thay đổi theo nhạc trong xe. Hệ thống đèn hậu LED bao quanh toàn bộ khung cửa sổ sau. La zăng cỡ lớn 26 inch không hề lạc lõng mà trái lại càng làm vẻ ngoài Vision Tokyo thêm ấn tượng.

mercedes-benz-vision-tokyo-

Tuy nhiên, nội thất Vision Tokyo mới là điều Mercedes-Benz muốn nhấn mạnh. Chào đón hành khách (tối đa 5) sau khi bước qua hệ thống cửa bên hình cánh chim là nội thất cực kỳ rộng rãi được bố trí theo dạng phòng khách với dải ghế dài hình bầu dục chạy quanh thân xe cùng hệ thống giải trí thực tế ảo nằm giữa.

Ngoài ra, một hệ thống màn hình LED cũng được tích hợp lên mặt trong thân xe cho người dùng tiện sử dụng. Trong trường hợp hành khách muốn cầm lái thay vì để xe chạy tự động, một ghế riêng sẽ tách ra từ hàng ghế dài, đồng thời vô lăng cũng được tự động đưa vào vị trí thích hợp.

mercedes-benz-vision-tokyo-

Vision Tokyo sử dụng hệ thống hybrid đặc biệt bao gồm pin nhiên liệu hydro tân tiến kết hợp cùng ắc quy điện (dựa trên chiếc F 015 Luxury in Motion) cho phép người dùng di chuyển tối đa 1.000km mỗi lần sạc.

Mercedes-Benz-Vision-Tokyo- Mercedes-Benz-Vision-Tokyo- Mercedes-Benz-Vision-Tokyo- Mercedes-Benz-Vision-Tokyo- mercedes-benz-vision-tokyo- mercedes-benz-vision-tokyo- mercedes-benz-vision-tokyo- mercedes-benz-vision-tokyo-

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

http://cheapestandfast.com/# meds online no prescription

One-millionth Audi Q5 manufactured at Ingolstadt

where can i get acyclovir cream