05:41 - 22/07/2015 (GMT+7)

Thaco công bố giá bán bán ưu đãi mới dành cho Kia Rondo

Công ty Cổ phần Ô tô Trường Hải (Thaco) vừa công bố mức giá bán ưu đãi mới dành cho xe Kia Rondo. Theo đó, mức giá bán sẽ cạnh tranh rất nhiều so với thời điểm mới ra mắt xe từ 683 – 783 triệu VNĐ.

Kia Rondo ra mắt vào thời điểm cuối năm 2014, kể từ lúc đó mẫu xe này đã chinh phục được khá nhiều khách hàng, đặc biệt là khách hàng yêu thích phong cách năng động và hiện đại. Mẫu xe này được lột xác hoàn toàn từ phong cách hiện đại đến không gian nội thất rộng rãi, tiện nghi. Được biết doanh số bán hàng năm 2014 của mẫu xe này đạt hơn 48.000 chiếc.

Kia Rondo được đánh giá là chiếc xe chú trọng nhiều tới không gian lái và hướng đến một mẫu xe gia đình lý tưởng

Kia Rondo được đánh giá là chiếc xe chú trọng nhiều tới không gian lái và hướng đến một mẫu xe gia đình lý tưởng

Nội thất xe với nhiều tiện nghi  cao cấp như ghế da cao cấp, ghế lái chỉnh điện 10 hướng, màn hình cảm ứng DVD 8 inch tích hợp GPS và Bluetooth, điều hòa hai vùng độc lập, cửa gió hàng ghế sau, chìa khóa thông minh, nút khởi động Start/Stop và cửa sổ trời toàn cảnh Panorama. Kia Rondo cũng được chú trọng đến những tính năng an toàn như phanh ABS, EBD, kiểm soát hành trình, cảm biến đỗ xe trước sau, camera lùi, cân bằng điện tử ESP…

Tại Việt Nam, Rondo có 4 phiên bản để lựa chọn là Rondo D-MT, Rondo D-AT (máy dầu 1.7L -135hp), Rondo G-AT và Rondo G-AT Premium (máy xăng Nu 2.0L – 150hp).  Cả 4 phiên bản đều sử dụng hộp số 6 cấp giúp xe vận hành mạnh mẽ, bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu. Mức giá ưu đãi dành cho mẫu xe này là 19 triệu VNĐ dành cho bản 2.0L GATH và thấp nhất là 12 triệu VNĐ dành cho bản 1.7L DMT. Đối với bản 1.7L DAT là 16 triệu VNĐ và bản 2.0L GAT là 19 triệu VNĐ.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

http://cheapestmexico.com/# purple pharmacy mexico price list

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

https://cheapestcanada.com/# canadianpharmacymeds com

Hộp số ôtô: Xu hướng nào cho tương lai?

azithromycin tablets 250 mg price in india

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

https://cheapestmexico.com/# buying prescription drugs in mexico