07:39 - 30/05/2015 (GMT+7)

Suzuki tổ chức lái thử xe rộng rãi tại TP.HCM

Nằm trong chuỗi sự kiện “Trưng bày và lái thử Ertiga mới” do Công ty TNHH Việt Nam Suzuki kết hợp cùng các hệ thống đại lý Suzuki trên toàn quốc đã chính thức diễn ra từ ngày 10/05 đến 30/06/2015.

Tháng 5/2015 vừa qua Suzuki đã có hoạt động trưng bày và lái thử xe dành cho các khách hàng tại TP. Hồ Chí Minh ở 02 trung tâm thương mại lớn: SC VivoCity – Quận 7 (15–21/5/2015), Parkson Cantavil – Quận 2  từ ngày 23–29/5/2015.

IMG_0011

Suzuki Việt Nam tập trung vào các trung tâm thương mại lớn tại HCM để trưng bày sản phẩm

Trong thời gian diễn ra chương trình, gian hàng Suzuki đã thu hút được hơn 3.500 khách hàng đến tham quan, tìm hiểu và lái thử 2 dòng xe chủ lực của Suzuki hiện đang phân phối tại thị trường Việt Nam, bao gồm: Swift và Ertiga.u

Các khách hàng và gia đình đến với gian hàng Suzuki ngoài cơ hội tìm hiểu và trải nghiệm thực tế sản phẩm, họ còn được tham gia các trò chơi gia đình đầy sôi động và nhận những phần quà hấp dẫn từ Việt Nam Suzuki.

1

Khách hàng có dịp “gần” hơn với xe Suzuki qua chuỗi chương trình lái thử trong tháng 5 và tháng 6 này

Đặc biệt, khách hàng có cơ hội lái trải nghiệm mẫu xe 5+2 Suzuki Ertiga. Đây là chiếc xe gia đình có giá bán được đánh giá phù hợp với túi tiền người tiêu dùng Việt Nam nhất trên thị trường hiện nay, là một mẫu xe gia đình 7 chỗ được nhập khẩu trực tiếp từ Ấn Độ, xe nằm trong phân khúc MPV sẽ cạnh tranh với các đối thủ như Toyota Innova, Nissan Livina hay Kia Rondo…

Bên cạnh đó, để tiếp nối thành công của chương trình tại SC Vivo City – Quận 7 và Parkson Cantavil – Quận 2, hãng sẽ tiếp tục mang cơ hội trải nghiệm các dòng sản phẩm Suzuki đến các khách hàng tại Aeon mall Tân Phú – Quận Tân Phú từ ngày 2–7/6/2015.

Quốc Hiếu

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

https://cheapestcanada.com/# canadianpharmacymeds com

Hộp số ôtô: Xu hướng nào cho tương lai?

azithromycin tablets 250 mg price in india

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

https://cheapestmexico.com/# buying prescription drugs in mexico

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Букмекерская контора «Леон» - это идеальная платформа для азартных игр. Здесь