05:43 - 7/06/2015 (GMT+7)

Siêu xe Lamborghini Huracán LP 610-4 đến Việt Nam

Nhân dịp buổi lễ khai trương chính thức phòng trưng bày đồng hồ cao cấp Blancpain (đối tác toàn cầu của Lamborghini) tại Việt Nam, Lamborghini Hà Nội (đại diện chính thức của Lamborghini tại Việt Nam) đã đưa siêu xe thể thao Lamborghini Huracán LP 610-4 tới trưng bày tại sự kiện, đây là dịp quan khách tham dự sự kiện có cơ hội được chiêm ngưỡng siêu phẩm mới Huracan của Lamborghini và chụp ảnh lưu niệm.

Lamborghini LP 610-4 Huracan ra mắt thế giới năm 2014 tại triển lãm ôtô Geneva là sự kế thừa cho Gallardo mang tính biểu tượng và tái định nghĩa chiếc xe siêu sang thể thao được trải nghiệm với công nghệ tiên tiến và hiệu suất vượt trội. Chiếc Lamborghini Huracán LP 610-4 của Lamborghini Hà Nội là chiếc xe đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam hiện nay và cũng sẽ là lần đầu tiên xuất hiện tại TP HCM, dự kiến từ ngày 9/6 – 13/6/2015.

Huracan (green)

Nhân dịp này, Lamborghini Hà Nội cũng sẽ dành một số ưu đãi đặc biệt cho các khách hàng tham dự sự kiện, mua các mẫu xe Lamborghini, dự kiến thời gian ưu đãi kéo dài đến ngày 30/6/2015.

Lần đầu tiên trong lịch sử, Blancpain và Lamborghini, cha đẻ của những siêu xe đã cùng kết hợp để cho ra đời phiên bản Lamborghini Blancpain Super Trofeo nhằm tôn vinh hiệu suất kỹ thuật và vẻ đẹp độc đáo của hai nhà sản xuất đầu ngành. Lamborghini Blancpain Super Trofeo nhanh chóng trở thành giấc mơ đối với nhiều tín đồ của môn thể thao đua ô tô.

Huracan (yellow)

Từ tháng 5/2009, 30 chiếc xe hiệu suất cao mang màu sắc của Blancpain-Lamborghini đã tranh tài trên các đường đua hàng đầu châu Âu. Với công suất 570 mã lực, mômen xoắn 540 N/m và vận tốc cực đại trên 300km/h và trở thành mẫu xe nhanh nhất thế giới.

 

 

 

 

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

http://cheapestmexico.com/# purple pharmacy mexico price list

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

https://cheapestcanada.com/# canadianpharmacymeds com

Hộp số ôtô: Xu hướng nào cho tương lai?

azithromycin tablets 250 mg price in india

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

https://cheapestmexico.com/# buying prescription drugs in mexico