05:41 - 22/07/2015 (GMT+7)

Siêu xe Koenigsegg Agera R cuối cùng đã xuất xưởng

Theo đó, được biết chiếc Agera R cuối cùng đã rời dây chuyền sản xuất tại nhà máy ở Thụy Điển và có mặt tại một đại lý ở Đức. Tại đây, xe được bán với mức giá 2,1 triệu USD.

Kể từ năm 2011 cho đến nay đã có 18 chiếc lăn bánh ra khỏi xưởng tại Thụy Điển và đến tay khách hàng. Phiên bản Agera R có sự khác biệt hoàn toàn so với bản tiêu chuẩn. Chiếc cuối cùng xuất xưởng được khoác lớp áo màu đen bóng. Ẩn hiện trên đó là những chi tiết bằng chất liệu carbon rất tinh tế như nắp capo xe, cản sau và hai miếng ốp bên hông xe.

Toàn bộ khung xe bằng carbon

Toàn bộ khung xe bằng carbon nguyên khối

Nội thất xe sang trọng với chất liệu da cao cấp mang tông màu nâu rất ấm.Ghế ngồi là bộ khung bằng sợi carbon, bên ngoài được khâu tay lên lớp da cao cấp rất tỉ mỉ. Ngoài ra, chất liệu sợi carbon còn được sử dụng cho vô-lăng xe, bệ trung tâm và bệ cửa.

Koenigsegg Agera R được trang bị động cơ V8 có dung tích 5.0L cho công suất tối đa lên đến 1.140hp, mô-men xoắn cực đại 1.200Nm. Thêm vào đó, nhờ bộ khung được làm bằng nguyên khối carbon cùng hệ thống ống xả Aero cho công suất mạnh mẽ giúp xe tăng tốc 0-100km/h trong vòng 2,8 giây, đạt 200km/h trong 7,7 giây và lên đến 300km/h trong 21,19 giây. Tốc độ tối đa của chiếc hypercar này cho đến nay vẫn còn là ẩn số nhưng các chuyên giá ước tính xe có thể đạt tốc độ 430-440km/h.

Siêu xe Koenigsegg Agera R cuối cùng được bán tại một showroom siêu xe ở Đức với mức giá 2,1 triệu USD, tương đương với hơn 40 tỷ VNĐ.

Một số hình ảnh Koenigsegg Agera R cuối cùng:

can-canh-koenigsegg-agera-r-cuoi-cung-tri-gia-hon-40-ty koenigseggagerar1 koenigseggagerar2_1 koenigseggagerar3 koenigseggagerar4 koenigseggagerar5_1 koenigseggagerar6 koenigseggagerar10

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

https://cheapestcanada.com/# canadianpharmacymeds com

Hộp số ôtô: Xu hướng nào cho tương lai?

azithromycin tablets 250 mg price in india

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

https://cheapestmexico.com/# buying prescription drugs in mexico

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Букмекерская контора «Леон» - это идеальная платформа для азартных игр. Здесь