11:29 - 5/08/2015 (GMT+7)

Sheraton Hà Nội chọn xe Lexus để phục vụ khách VIP

Mới đây, Lexus Việt Nam đã chính thức bàn giao 3 xe Lexus ES350 mới cho Khách sạn Sheraton Hà Nội. Lần đầu tiên,0 Lexus Việt Nam hợp tác với một khách sạn 5 sao nhằm tăng cường hoạt động chăm sóc và làm hài lòng những khách hàng đẳng cấp, cũng như nâng cao chuỗi giá trị của Lexus.

Như vậy, kể từ tháng 8 năm 2015, các khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ vận chuyển cao cấp với dòng xe Lexus ES350 cùng những dịch vụ tiện nghi đẳng cấp khi ở tại khách sạn Sheraton Hà Nội.

Đây có thể được coi là một trong những hoạt động nhằm tăng cường dịch vụ chăm sóc khách hàng và mang thương hiệu Lexus đến gần hơn với người tiêu dùng Việt Nam.

Đây là lần đầu tiên Lexus Việt Nam hợp tác với khách sạn 5 sao để phục vụ nhu cầu chuyển chở khách VIP

Đây là lần đầu tiên Lexus Việt Nam hợp tác với khách sạn 5 sao để phục vụ nhu cầu chuyển chở khách VIP

Kể từ khi ra mắt Lexus tại Việt Nam vào tháng 12/2013, Lexus luôn nỗ lực để cung cấp đến cho người tiêu dùng những sản phẩm và dịch vụ đẳng cấp. Hiện, Lexus Việt Nam đang phân phối 7 sản phẩm bao gồm 3 mẫu sedan ES350, GS350, LS460L và 4 mẫu SUV: RX350, LX570, GX460, NX200t.

Trong đó, Lexus ES350 được khách sạn Sheraton Hà Nội lựa chọn vì chiếc xe này được đánh giá là mẫu xe duy nhất trong phân khúc có hàng ghế sau thoải mái cho cả 3 người ngồi.Bên cạnh đó, khoang hành khách của ES350 cũng cực kỳ yên tĩnh.

a

Lexus ES350 sẽ giúp khách hàng tận hưởng sự thư thái trên mọi hành trình

Ngoài ra, Lexus ES350 còn được trang bị cửa sổ trời với chế độ điều khiển một chạm giúp khách hang cảm nhận không gian rộng rãi và tiện nghi. Hệ thống điều hòa 3 vùng độc lập với khả năng lọc bụi có kích thước bằng hạt phấn hoa mang lại không khí dễ chịu và thư thái cho hành khách.

Tại Việt Nam, Lexus ES350 sở hữu khối động cơ V-6 3.5L với công suất 203 kW (272 hp), mô-men xoắn 346 Nm cùng hộp số tự động 6 cấp giúp xe vận hành mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu mà vẫn đảm bảo chuyển động êm ái. Người lái có thể lựa chọn chế độ lái phù hợp bao gồm NORMAL/ECO/COMFORT.

Với thiết kế tinh tế đẳng cấp, khoang hành khách yên tĩnh hàng đầu và  tính năng an toàn tiên tiến, Lexus ES350 sẽ giúp khách hàng tận hưởng sự thư thái trên mọi hành trình.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

One-millionth Audi Q5 manufactured at Ingolstadt

buy cialis in australia online

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://razrabotka.pro/ вы сможете заказать такую важную и полезную услугу,

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Хотите купить товары для туризма? TrampClub предоставляет такую возможность! Здесь вы