15:47 - 14/02/2015 (GMT+7)

Oberoi Udaivilas, khách sạn “hoàng gia” đẹp nhất Ấn Độ

Nếu bạn là một người nhiều tiền, muốn tìm một địa điểm nghỉ ngơi thư giãn và được phục vụ như một “ông hoàng bà chúa” thì khách sạn Oberoi là một lựa chọn hợp lý.

Là khách sạn được bình chọn là tốt nhất Ấn Độ, Oberoi Udaivilas nằm ở vị trí đắc địa thuộc Udaipur, bang Rajasthan. Khách sạn được xây dựng bởi Tập đoàn khách sạn Oberoi có lịch sử từ những năm 1934. Đây là một khách sạn lãng mạn và vô cùng sang trọng với thiết kế mang âm hưởng cung điện truyền thống của Ấn Độ. Nếu có cơ hội nghỉ tại khách sạn này, du khách có thể được hưởng thụ cảm giác hoàng gia thật sự bởi kiến trúc xa xỉ độc đáo và phong cách phục vụ tận tình, chuyên nghiệp.

Hừng đông ở

Hoàng hôn ở Oberoi Udaivilas

Nếu nhìn từ phía trước, Oberoi thực sự là một liệt tác kiến trúc với những mái vòm tròn hình “bí ngô”, mái hiên nhìn ra hồ bơi và dàn dây leo đầy màu sắc trên các khoảng tường ngăn cách. Tuy nhiên, để đi đến khách sạn, du khách phải ngồi trên một chiếc thuyền nhỏ lướt trên mặt hồ Pichola. Đây không phải là điểm yếu, nó là thế mạnh của Oberoi khi có không gian yên tĩnh an toàn nhờ nằm ở vị trí tách biệt và du khách có những giây phút thư giãn thưởng thức phong cảnh có phần hoang sơ của hồ Pichola, trước khi nghỉ ngơi tại khách sạn sang trọng bậc nhất Ấn Độ.

Ở bên trong, Oberoi Udaivilas cung cấp nhiều dịch vụ phục vụ “tận răng” nhu cầu của du khách. Có thể kể đến những dịch vụ nổi bật của Oberoi như quản gia cá nhân, hồ bơi riêng cho từng phòng, lớp tập Yoga, phòng tập thể dục và các khu spa thư giãn. Nếu du khách bị choáng ngợp bởi phong cách kiến trúc bên ngoài, thì sẽ tiếp tục bất ngờ với cách sắp xếp nội thất và trang trí bên trong khách sạn. Những trang bị bên trong khách sạn đều được tính toán, xem xét tỉ mỉ từ chi tiết nhỏ nhất khiến du khách cảm thấy vẻ đẹp sang trọng và tinh tế đang hiện hữu chứ không phô.

Phải đi bằng thuyền mới có thể đến được "lâu đài" Oberoi Udaivilas

Phải đi bằng thuyền mới có thể đến được “lâu đài” Oberoi Udaivilas

Phòng tắm là nơi được nhiều du khách thích thú nhất khi nghỉ tại đây với diện tích lớn và cách thiết kế như một ốc đảo thu nhỏ mang đến cảm giác yên bình, thư thái. Những nhà hàng tại Oberoi cũng được yêu thích với phong cách phục vụ tuyệt vời. Các đầu bếp sẽ gặp trực tiếp và thảo luận với bạn về bữa ăn và hỏi bạn có muốn điều gì đặc biệt không.

Đặc biệt, phong cách phục vụ của Oberoi được đánh giá rất cao từ khâu chăm sóc khách hàng tiềm năng đến khâu đưa đón khách, phục vụ khách khi nghỉ dưỡng và ra về. Một chi tiết nhỏ nhưng khiến nhiều người ấn tượng đó là các nhân viên của khách sạn đều biết tên của từng du khách.

Ngoài vẻ đẹp từ “vật chất”, du khách đến với Oberoi còn đặc biệt thích thú với cảnh trí bên ngoài, nhất là cảnh sắc của hồ Pichola và hồ Place. Du khách có thể dễ dàng thưởng thức phong cảnh tuyệt đẹp của hồ Pichola và Place từ giường ngủ của khách sạn, hồ bơi riêng hay khi nằm thư giãn cho hai nhân viên spa phục vụ với những bài massage điêu luyện.

Nội thất sang trọng với không gian mở

Nội thất sang trọng với không gian mở

Giống như nhiều “cung điện” khác, Oberoi cũng có “vườn thượng uyển” của riêng mình. Sân vườn của khách sạn rất rộng, bên cạnh đó là khu bảo tồn động vật hoang dã riêng với nhiều loài thú khác nhau như nai, công… Oberoi cũng có những khoảng sân rộng yên tĩnh với bãi cỏ xanh và đài phun nước thích hợp cho việc đi dạo, nghỉ ngơi.

Theo như chia sẻ của hầu hết những du khách có may mắn nghỉ tại khách sạn Oberoi Udaivilas, họ đều rất hài lòng và bất ngờ khi trải nghiệm dịch vụ và cảnh sắc nơi đây. Họ cho biết sẽ trở lại khách sạn trong tương lai, thậm chí là mỗi năm một lần. Nếu bạn yêu thích vẻ đẹp của Oberoi và muốn thưởng thức những “giai điệu” của nền văn hóa Ấn Độ thì có thể bỏ ra 770 USD mỗi đêm để có cuộc sống thư thái, “vương giả” tại đây.

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

‘Huyền thoại’ Honda Rebel 250 tại Việt Nam giá 180 triệu đồng

migliori farmacie online 2024: acquisto farmaci con ricetta - farmacia online

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Ищите тяговые батареи для вилочных погрузчиков и штабелеров? Зайдите на https://www.tyumen-bat.ru/

One-millionth Audi Q5 manufactured at Ingolstadt

dark markets 2024 https://mydarknetmarketlinks.com/ - darkmarkets dark market

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Digital Agency Империя старается качественно реализовывать для вас свои услуги. Наша