20:48 - 20/06/2015 (GMT+7)

Nissan Sentra 2016 chuẩn bị được nâng cấp toàn diện

Dù vừa đạt mốc doanh số tốt nhất trong 25 trở lại đây nhưng chiếc Nissan Sentra vẫn sẽ được nâng cấp toàn diện qua phiên bản 2016 để duy trì khả năng cạnh tranh trong phân khúc sedan cỡ nhỏ.

Chắc chắn hiện tại Nissan không phải lo ngại gì về việc mất thị phần trong phân khúc sedan cỡ nhỏ và vừa tại thị trường Mỹ. Tuy vậy, “cẩn tắc vô áy náy”, hãng vẫn đang lên kế hoạch phòng ngừa cho 2 mẫu Sentra và Altima của mình sao cho cả 2 không bị lỗi thời so với những chiếc sedan vừa ra mắt.

Trưởng bộ phận bán hàng và tiếp thị của Nissan tại Mỹ Fred Diaz cho biết chiếc Sentra 2016 sắp ra mắt sẽ được nâng cấp “gần như mới hoàn toàn”.

Nissan-Sentra-1[2]

Khách hàng của Nissan hoàn toàn có thể trông đợi vào một mẫu Sentra mới cuốn hút hơn

Các nhà phân tích dự đoán rằng Sentra 2016 cũng sẽ mang một vóc dáng mới gần như hoàn toàn so với phiên bản cũ, giống như những gì Nissan làm với chiếc Maxima 2016. Hãng cũng sẽ tinh chỉnh lại tuỳ chọn động cơ cũng như các chi tiết của xe dựa vào phản hồi của khách hàng về phiên bản 2014.

Nếu Nissan có thể cải tiến Sentra giống những gì hãng đã làm với Maxima, ta hoàn toàn có thể trông đợi vào một phiên bản mới cuốn hút hơn trong mắt người dùng.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook