06:53 - 13/03/2015 (GMT+7)

Nissan ra mắt NP300 Navara tại TP HCM

Hôm qua ngày 12/03/2015, tại Nissan miền Tây – TP HCM đã diễn ra lễ ra mắt chiếc NP300 Navara hoàn toàn mới. Xe được giới thiệu với 3 phiên bản E 4×2 6MT, SL 4×4 6MT và VL 4×4 7AT có giá bán lần lượt là 645 triệu, 745 triệu và 835 triệu VNĐ.

Sau buổi ra mắt xe tại Hà Nội vào ngày 09/03/2015 vừa qua, Nissan NP300 Navara hoàn toàn mới đã chính thức góp mặt vào thị trường xe bán tải TP HCM. Được biết Việt Nam là thị trường thứ tư được lựa chọn để ra mắt mẫu xe này sau lễ ra mắt trên toàn cầu tại Thái Lan hồi tháng 7 năm ngoái và lễ ra mắt tại Philippines và Lào vào tháng 2 năm nay.

NP300 Navara hoàn toàn mới đã thiết lập một chuẩn mực mới cho phân khúc xe bán tải tại Việt Nam

NP300 Navara hoàn toàn mới đã thiết lập một chuẩn mực mới cho phân khúc xe bán tải tại Việt Nam

Thế hệ thứ 12 hoàn toàn mới đã thiết lập một chuẩn mực mới cho phân khúc xe bán tải tại Việt Nam bằng sự thoải mái, tiện nghi cao cấp và công nghệ tiên tiến. Xe có mức tiêu thụ nhiên liệu tiết kiệm tuyệt vời, khả năng tăng tốc được cải thiện và dễ dàng điều khiển, một khung gầm bền bỉ và cứng vững, cũng như một thiết kế hiện đại nổi bật nhưng mạnh mẽ. Và đặc biệt chính là xe được thiết kế thêm cánh gió phía sau. Đây được xem là cải tiến đáng chú ý cho dòng bán tải của Nissan.

Góp phần tạo nên hiện đại cho NP300 Navara chính là cụm đèn pha hình boomerang với dải đèn LED chạy ban ngày cùng đèn pha dạng projector tạo ấn tượng nổi bật và khác biệt – đây là một tính năng quan trọng lần đầu tiên được trang bị trên một chiếc xe bán tải tại Việt Nam.

Cụm đèn pha hình boomerang với dải đèn LED chạy ban ngày cùng đèn pha dạng projector tạo ấn tượng nổi bật và khác biệt

Cụm đèn pha hình boomerang với dải đèn LED chạy ban ngày cùng đèn pha dạng projector tạo ấn tượng nổi bật và khác biệt

Không gian nội thất cũng được nâng cấp. Đáng chú ý là bảng táp-lô có một vệt quét nhẹ nhàng từ khu vực điều khiển trung tâm đến hai bên cửa mang lại cảm giác rộng rãi. Tiếp đó là cụm đồng hồ thiết kế đẹp mắt và một vô lăng đầm chắc, cụm điều khiển trung tâm viền kim loại và ghế da khâu thủ công.

NP300 Navara hoàn toàn mới được trang bị phiên bản động cơ Diesel 2.5L Turbo tăng áp 4 xy-lanh thẳng hàng DOHC sản sinh công suất cực đại 188hp tại 3.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 450Nm tại 2.000 vòng/phút. Với những thông số này, NP300 Navara tự tin là mẫu xe có động cơ dẫn đầu về công suất cực đại và mô men xoắn cực đại trong phân khúc bán tải sử dụng động cơ Diesel 2.5 lít.

Nội thất cũng rộng hơn cùng hệ thống điều hòa 2 vùng cho hành khách phía sau thêm thoải mái.

Nội thất cũng rộng hơn cùng hệ thống điều hòa 2 vùng cho hành khách phía sau thêm thoải mái.

Bên cạnh sức mạnh nói trên, xe còn có các trang bị như hệ thống truyền động hai cầu với nút chuyển cầu điện tử Shift-on-the-fly giúp chiếc xe có thể chuyển cầu trong khi xe đang chạy. Hệ thống kiểm soát cân bằng động (VDC) cùng với hệ thống phanh chủ động hạn chế trượt bánh (ABLS), tính năng hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA) và tính năng kiểm soát đổ đèo (HDC) giúp cải thiện khả năng vận hành và độ an toàn cho hệ thống truyền động này

Tại Việt Nam, Nissan phân phối NP300 Navara hoàn toàn mới với 3 phiên bản đó là NP300 Navara E 4×2 6MT, SL 4×4 6MT và VL 4×4 7AT có giá bán lần lượt là 645 triệu, 745 triệu và 835 triệu VNĐ.

sonhq

Ý kiến của độc giả

1 bình luận

Hà Việt Hà (16/03/2015 4:28 chiều)

vietha123@gmail.com

Quá tuyệt vời

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

http://cheapestmexico.com/# purple pharmacy mexico price list

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

https://cheapestcanada.com/# canadianpharmacymeds com

Hộp số ôtô: Xu hướng nào cho tương lai?

azithromycin tablets 250 mg price in india

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

https://cheapestmexico.com/# buying prescription drugs in mexico